Máy ép trái cây tốc độ thấp tuyệt vời cho mùa hè

Kinh tếThứ Ba, 02/06/2015 08:29:00 +07:00

Máy ép trái cây tốc độ thấp tại công ty Trí Hưng là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này.

Máy ép trái cây tốc độ thấp tại công ty Trí Hưng là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này. Máy ép trái cây tốc độ chậm ép được các loại rau, củ, quả với lượng nước gấp nhiều lần so với máy ép trái cây thông thường. Bên cạnh đó máy ép trái cây tốc độ thấp giữ được 95% các loại vitamin cần thiết cho cơ thể.

Công nghệ ép tốc độ thấp

Máy ép trái cây tốc độ thấp được nghiên cứu và phát triển tại Hàn Quốc hiện đã được xuất khẩu đi hầu hết các nước. Đặc biệt tại thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ sản phẩm máy ép trái cây tốc độ thấp rất được ưa chuộng. Tại Việt Nam máy ép trái cây tốc độ thấp được công ty Trí Hưng giới thiệu từ năm 2012 và cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Máy ép trái cây tốc độ thấp sử dụng cong nghệ ép trục vít cưỡng bức LSTS với tốc độ chỉ khoảng 40 vòng/phút đến 80 vòng/phút. Trong khi các loại máy ép thông thường sử dụng công nghệ ép ly tâm với tốc độ lên đến 12000 vòng/phút. Bên cạnh sự vượt trội về công nghệ là thiết kế đặc biệt chắc chắn, tiện dụng và sang trọng.
Ưu điểm nổi bật của máy ép trái cây tốc độ thấp

Ép được nhiều nước hơn


Các thử nghiệm cho thấy lượng nước ép từ máy ép trái cây tốc độ thấp nhiều hơn 1,5 lần so với máy ép trái cây thông thường. Máy có thể ép được các loại rau, củ, quả ít nước và dai mà máy ép thông thường ép không hiệu quả như cà rốt, các loại rau, cỏ lúa mì…
 
Nước ép mang hương vị tự nhiên


Công nghệ ép tốc độ chậm giúp giữ được nhiều vitamin, chất dinh dưỡng nên nước ép từ máy ép tốc độ thấp mang màu sắc và hương vị tự nhiên.

Độ ồn thấp

Máy ép tốc độ chậm gây tiếng ồn gần như không đáng kể với độ ồn chỉ khoảng 45dB. Điều này giúp bạn có thể ép trái cây bất cứ khi nào, ngay cả khi mọi người trong gia đình đang ngủ.

Vệ sinh dễ dàng


Không có quá nhiều chi tiết, không tháo lắp cầu kỳ, đặc biệt trong model mới tính năng tự vệ sinh được tích hợp giúp bạn làm sạch nhanh chóng dễ dàng.

Hoạt động liên tục

Một trong những ưu điểm nổi bật khác của máy ép tốc độ thấp là có thể hoạt động liên tục đến 30 phút và ép hàng chục lít. Chính vì thế máy ép tốc độ chậm đã và đang được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống.

Các loại máy ép tốc độ chậm

Công ty Trí Hưng đang cung cấp nhiều loại máy ép tốc độ chậm. Loại ép bằng tay máy ép Healthy Juicer giá khoảng 1.050.000đ. Healthy Juicer đang bán rất chạy bởi giá thành bình dân và đặc biệt khi mua hàng tại www.trihung.com bạn sẽ được tặng bộ kit trồng cỏ lúa mì trị giá 450.000đ.
 
Máy ép Healty Juicer tại www.trihung.com 
Ngoài ra chiếc máy ép tốc độ chậm Hàn Quốc cũng là một trong những sản phẩm đang bán chạy. Đây là dòng cao cấp chạy bằng điện hoàn toàn tự động với hiệu suất làm việc cao. Giá của chiếc máy ép cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc này tại công ty Trí Hưng dao động từ 5.900.000 đến 12.900.000đ.
Máy ép tốc độ chậm Hàn Quốc tại www.trihung.com 

Địa chỉ mua máy ép tốc độ chậm

Hiện nay máy ép tốc độ chậm đang dần phổ biến. Khách hàng dễ dàng tìm mua các sản phẩm này tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc hoặc gọi 0435500086 để đặt hàng.

Đặc biệt khi đặt hàng tại địa chỉ website NÀY khách hàng sẽ được giảm giá 5% đến 10% khi sử dụng mã giảm giá do công ty Trí Hưng cung cấp. Địa chỉ cửa hàng: Số 5 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nguồn: www.trihung.com
Bình luận
vtcnews.vn