Máy bay rơi vào nhà dân, 2 phi công tử nạn

Thế giớiThứ Tư, 03/03/2010 03:10:00 +07:00

(VTC News) – Một chiếc máy bay của hải quân Ấn Độ đã bị rơi xuống nhà dân làm 2 phi công tử nạn và ít nhất 4 người khác bị thương.

(VTC News) –  Ngày 3/3, một chiếc máy bay của hải quân Ấn Độ đã bị rơi xuống nhà dân làm 2 phi công tử nạn và ít nhất 4 người khác bị thương.

 

Màn trình diễn bay trình độ cao của nhóm bay "Surya Kiran" trong buổi triển lãm không quân India Aviation 2010. 

Theo nguồn tin từ các phương tiện thông tin đại chúng địa phương cho biết, trong khi 4 máy bay thể thao Kiran Mk2 của hải quân Ấn Độ đang tiến hành bay trình diễn kỹ thuật lái cao cấp trên bầu trời của thành phố Hyderabad, trong buổi khai mạc triển lãm không quân, thì một trong 4 chiếc máy bay này đã đột nhiên bị mất lái và rơi xuống nhà dân gần sân bay làm 2 phi công tử nạn và ít nhất 4 người khác bị thương.

 

Máy bay thể thao Kiran Mk2 trước lúc bị rơi. 

Vụ tai nạn xảy ra vào đúng ngày đầu tiên của buổi triển lãm không quân 5 ngày mang tên India Aviation 2010. Chiếc máy bay bị rơi thuộc nhóm bay “Surya Kiran” bao gồm các máy bay huấn luyện HAL HJT-16 Kiran.

 

Cột khói lớn bốc lên sau khi máy bay rơi. 

Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, trước khi máy bay rơi họ đã nghe thấy tiếng nổ rất to và sau đó là những cột khói đen bốc lên nghi ngút. Ngay sau đó, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt và dập tắt đám cháy.

 

Hữu Kỷ - Nhật Minh (Theo Rian)

Bình luận
vtcnews.vn