Máy bay rơi ở Colombia là kế hoạch ám sát đội bóng Brazil?

Thế giớiChủ Nhật, 04/12/2016 07:22:00 +07:00

Vụ rơi máy bay chở đội bóng Brazil ở Colombia khiến 71 người thiệt mạng giờ đang có thêm những giả thiết mới, trong đó có nghi ngờ rằng đây là một “kế hoạch ám sát” đội bóng Brazil.

Đội tuyển bóng đá Chapecoense trên hành trình với hãng hàng không Lamia khi máy bay của họ bị rơi ở vùng núi - giết chết 71 người - trong khi họ đang đá Chung kết Copa Sudamericana ở Medellin, Colombia.

14807529358375-may-bay

 Phi công Miguel Quiroga bị  Santos cáo buộc là “người có tội”.

Moises Santos - một cầu thủ của đội bóng Brazil, người đã không có mặt trên chuyến bay đó do bị chấn thương ở chân đã cáo buộc, phi công Miguel Quiroga là “người có tội”. Theo Santos, “chuyến bay định mệnh này thực ra không phải là một tai nạn mà là kế hoạch ám sát có chủ ý”.

"Các bạn của tôi đã bị ám sát", Moises Santos cáo buộc.

Santos nói đây không phải là vụ tai nạn mà là hành động hủy diệt cả thành phố Chapeco, Brazil. Cầu thủ này thoát nạn vì bị chấn thương, không thể tham gia thi đấu cùng đội bóng.

Video: Nhà ngoại cảm Brazil tiên đoán máy bay rơi trước đây 8 tháng 

Tuyên bố gây sốc của tiền vệ này là lần đầu tiên một thành viên của câu lạc bộ đã đổ lỗi cho phi công sau thảm hoạ rơi máy bay. 

Cơ quan hàng không của Bolivia đã đình chỉ hoạt động của hãng hàng không Lamia trong khi điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó có nhiều thông tin nói rằng, máy bay gặp nạn do hết nhiên liệu.

Tờ DailyStar dẫn lời một phi công giấu tên cho biết: "Đây thực sự là một bi kịch, bi kịch này xảy ra bởi vì thiếu trách nhiệm. Những gì Quiroga đã làm là giết người hàng loạt".

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn