Máy bay do thám Hàn Quốc đột ngột mất tích

Thế giớiThứ Sáu, 12/11/2010 11:33:00 +07:00

(VTC News) - Bản tin tạm thời chưa cập nhật thêm bất cứ thông chi tiết nào ngoài dòng thông báo “Một máy bay do thám của Hàn Quốc mất tích”.

(VTC News) – Thông tấn xã Hàn Quốc vào lúc 13:20 (giờ địa phương) ngày 12/11 vừa đưa tin, một chiếc máy bay do thám của quân đội nước này hiện đang mất tích. Bản tin tạm thời chưa cập nhật thêm bất cứ thông chi tiết nào ngoài dòng thông báo “Một máy bay do thám của Hàn Quốc mất tích”.

 

Bản tin khẩn của hãng thông tấn Yonhap.

Trong bản tin cập nhật tiếp theo được đăng tải 13:30 (giờ KTS), khoảng 11:52 trưa (theo giờ Hà Nội), đại diện của Không quân Hàn Quốc đã lên tiếng xác nhận một chiếc máy bay do thám của họ đã mất tích trong khi đang thực hiện nhiệm vụ trên không phận nước này (không đề cập không phận của Bắc Triều Tiên).

Theo thông báo, chiếc máy bay RF-4C (có người lái) này đã mất tích trong lúc đang thực hiện nhiệm vụ trinh sát theo điều động.

RF-4C, loại trinh sát, do thám cơ bị mất tích của Không quân Hàn Quốc (ảnh minh họa, nguồn: Internet). 

Hiện tại chưa có thêm nhiều thông tin đề cập vụ việc này. Hoạt động tìm kiếm chiếc máy bay trinh sát có trang bị vũ khí này đang được nhà chức trách tiến hành.

Khu vực chiếc máy bay gặp nạn có thể nằm quanh địa phận Jeonju, cách thủ đô Seoul 140 km về phía nam. Một quan chức Không quân Hàn tiết lộ, chiếc RF-4C mất liên lạc vào khoảng hơn 11 sáng theo giờ KTS.

Tiếp tục cập nhật…

Bình Nguyên (Theo Yonhap)

Bình luận
vtcnews.vn