Máy bay điều khiển từ xa - Quà tặng ý nghĩa cho trẻ

Kinh tếThứ Hai, 28/05/2012 04:27:00 +07:00

(VTC News) - Máy bay điều khiển từ xa không chỉ là một món đồ chơi đơn thuần mà còn là công cụ kích thích khả năng sáng tạo của trẻ em rất tốt, phù hợp với mọi

(VTC News) - Máy bay điều khiển từ xa không chỉ là một món đồ chơi đơn thuần mà còn là công cụ kích thích khả năng sáng tạo của trẻ em rất tốt, phù hợp với mọi lứa tuổi. Sau những giờ học tập căng thẳng ở trường lớp, món đồ chơi này sẽ giúp trẻ thư giãn ngay tại nhà mà không phải đi đâu xa . Nhân ngày Quốc Tế thiếu nhi 1-6, VTC News xin giới thiệu sản phẩm này đến độc giả.
Với tâm lí của những người làm cha mẹ, ngoài việc lo cho con phát triển toàn diện về thể chất, các bậc phụ huynh còn muốn con cái mình thông minh, nhanh nhẹn. Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy đồ chơi đóng vai trò rất quan trọng trong việc phát triển tư duy của bé. 
Máy bay điều khiển từ xa - Quà tặng ý nghĩa cho trẻ - 1
Máy bay điều khiển từ xa – đồ chơi công nghệ cho trẻ  
Đặc biệt việc làm quen với đồ chơi công nghệ sớm sẽ giúp trẻ em phát triển tí tuệ và tư duy logic rất nhanh. Đó là lí do tại sao nhiều bậc phụ huynh đã không tiếc tiền mua rất nhiều đồ chơi cho con em mình, nhưng liệu họ đã chọn được đúng sản phẩm mình cần mua?
Trong bài viết này, VTC News sẽ giới thiệu một món đồ chơi mới thịnh hành trên thị trường, đó là Máy bay điều khiển từ xa. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại đồ chơi điều khiển giá rẻ nhưng đa phần đều không rõ xuất xứ,chất lượng không đảm bảo khiến mọi người băn khoăn khi chọn mua. Bài viết này sẽ giúp người tiêu dùng tìm đến một địa điểm tin cậy, uy tín để mua đồ chơi công nghệ cao, đó là Hitechway.vn.
Hitechway là đơn vị tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực đồ chơi công nghệ nói chung, chuyên bán lẻ và phân phối hàng số lượng từ nhiều năm nay. Sản phẩm tại Hitechway là Hàng chính hãng cao cấp nhất hiện nay, nhập trực tiếp từ công ty, đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ. 
Khác hẳn với những mẫu hàng không rõ xuất xứ đang trôi nổi trên thị trường, Đây đều là những mẫu tuyển chọn kĩ lưỡng, lọt vào top đầu thế giới, điều khiển cực kì linh hoạt, kết cấu siêu bền, người tiêu dùng có thể kiểm tra dễ dàng trên Google, Youtube…. 
Sản phẩm luôn đảm bảo đầy đủ hộp và phụ kiện thay thế đi kèm, sách hướng dẫn. Khung máy bằng hợp kim siêu bền, cánh nhựa dẻo chống gãy, đảm bảo yên tâm khi rơi từ độ cao hàng chục mét. 
Máy bay đồ chơi có thể bay lượn 3D y như thật, khả năng cân bằng rất tốt, đứng yên được trên không nhờ trang bị hệ thống GYRO hiện đại, đảm bảo không có hiện tượng thân xoay theo cánh như những máy bay rẻ tiền trên thị trường. 
 
Đặc biệt bộ điều khiển có chức năng chia tần sóng riêng biệt, điều này giúp 3 người chơi có thể điều khiển cùng lúc 3 máy bay khác nhau, không gây nhiễu sóng.
 
Luôn cố gắng nhập những mẫu hàng mới, cải tiến về công nghệ, giảm giá thành sản xuất, Hitechway nỗ lực trở thành đơn vị đi đầu trong việc phân phối bán lẻ các sản phẩm sáng tạo ở Việt Nam.
Nhân dịp 1-6, Hitechway có chương trình giảm giá 10% cho các mặt hàng đồ chơi sáng tạo. Mọi thông tin mới nhất về sản phẩm mời khách hàng truy cập website:

Hitechway.vn

Địa chỉ mua hàng : Số 12 Hồng Mai, Hà Nội
 
(Đến 430 Bạch Mai rẽ vào 15m)
 
SĐT: 0912 707 292
 
Hotline: 0168 9933 780
 
Máy bay điều khiển từ xa - Quà tặng ý nghĩa cho trẻ - 2
 

(Nhận chuyển hàng toàn quốc và chuyển hàng nội thành với chi phí rẻ nhất)
D.D
Bình luận
vtcnews.vn