Máy bay chở 44 người rơi ở Nam Sudan

Thế giớiThứ Hai, 20/03/2017 23:21:00 +07:00

Hàng chục người có thể thiệt mạng sau khi một máy bay chở 44 người rơi ở sân bay tại Nam Sudan vào tối 20/3 (giờ Hà Nội).

Theo trang Express, chiếc máy bay thuộc về hãng hàng không South Supreme Airlines của South Sudan. Máy bay chở 44 người rơi tại phi trường thuộc thị trấn Wau miền Đông Bắc nước này.

Roi may bay o Sudan, Máy bay rơi, Máy bay rơi ở Nam Sudan, Nam Sudan, tai nạn máy bay, tai nạn hàng không. máy bay, tai nan may bay o sudan, tin tức thế giới, tai nạn máy bay, tin thế giới, tin tức trong ngày, vtc, vtc news

Hiện trường máy bay rơi ở Nam Sudan. (Ảnh: Express)

Một số hành khách đã được đưa ra từ hiện trường tai nạn nhưng chưa rõ tình hình của họ. Lính cứu hỏa, nhân viên y tế, chuyên viên sân bay và thành viên lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc đang tham gia cứu nạn tại hiện trường.

Một quan chức địa phương nói với BBC rằng chiếc máy bay cất cánh từ thủ đô Juba. Một nguồn tin khác cho biết ít nhất 14 người may mắn sống sót sau vụ tai nạn máy bay ở sân bay Nam Sudan.

Roi may bay o Sudan, Máy bay rơi, Máy bay rơi ở Nam Sudan, Nam Sudan, tai nạn máy bay, tai nạn hàng không. máy bay, tai nan may bay o sudan, tin tức thế giới, tai nạn máy bay, tin thế giới, tin tức trong ngày, vtc, vtc news - 2

Máy bay vỡ đôi sau khi rơi. (Ảnh: Twitter/Nation_Courier)

"Khoảng 18 người bị thương đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện", nhà báo James Dimo Deng ở Wau nói với Reuters. Theo Deng Dimo, "chiếc máy bay đã bốc khói ở phần đuôi trước khi nó rơi.

Khi vừa chạm đất thì nó ngay lập tức bốc cháy lớn". Giới chức địa phương chưa lên tiếng về việc cũng như nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

Video: Hiện trường thảm khốc máy bay rơi ở trung tâm thương mại Australia

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn