Mâu Thuỷ 'lột xác', ngày càng quyến rũ dưới bàn tay của Lý Quí Khánh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/08/2017 14:21:00 +07:00

Mâu Thuỷ 'lột xác', ngày càng quyến rũ trước thềm "Hoa hậu Hoàn vũ 2017" nhờ sự hỗ trợ và đồng hành của NTK Lý Quí Khánh.

LY QUI KHANH_MAU THUY 13

Những hình ảnh mới nhất của Mâu Thủy xuất hiện trên Instagram của Lý Quí Khánh đã gây bất ngờ cho các fan, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 qua bàn tay nhào nặng của anh trở nên quyến rũ nữ tính hơn với chiếc đầm chấm bi, mái tóc bồng bềnh, đôi môi gợi cảm… đã nhận được cơn mưa “like” của cộng đồng mạng, trong đó có cả Hồ Ngọc Hà.

LY QUI KHANH_MAU THUY 1

Trước khi gặp ứng cử viên sáng giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhà thiết kế 9x gần như không có chút ấn tượng nào về Mâu Thủy. Thậm chí, cả hai còn không nhớ từng vài lần chạm mặt, chào hỏi nhau ở các sự kiện văn hóa giải trí cùng tham gia.

LY QUI KHANH_MAU THUY 2

Được biết, đây chỉ là màn dạo đầu của cặp đôi, nhà thiết kế và nàng thơ, mới của làng thời trang Việt. Theo tiết lộ của những người trong cuộc, Lý Quí Khánh cam kết sẽ trở thành người đồng hành cùng Mâu Thuỷ trên hành trình chinh phục chiến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

LY QUI KHANH_MAU THUY 5

Anh sẽ chịu trách nhiệm đảm nhận toàn bộ phần xây dựng hình ảnh phong cách cho người đẹp sinh năm 1992. Không chỉ đầu tư không tính chi phí phần trang phục, phụ kiện, Lý Quí Khánh còn lên ý tưởng chụp ảnh, làm việc với photographer và sau đó tự mình chỉnh sửa từng tấm ảnh cho Mâu Thủy.

LY QUI KHANH_MAU THUY 3

Ngoài ra, chàng công tử xuất thân từ gia tộc kinh doanh hùng mạnh Lý Quí còn “lôi” Mâu Thuỷ đi tham gia nhiều sự kiện cùng mình, giới thiệu với bạn bè để cô mở rộng thêm nhiều mối quan hệ mới.

LY QUI KHANH_MAU THUY 4

Sự sốt sắng của nhà thiết kế điển trai đã làm không ít bạn bè trong giới ngạc nhiên. Bởi lẽ, tên tuổi của anh vốn gắn liền với các nữ ca sĩ, đặc biệt là Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên. Đây là lần đầu tiên, anh thể hiện sự đồng hành và thân thiết ở cả công việc và cuộc sống cùng một người đẹp xuất thân từ sàn catwalk.

LY QUI KHANH_MAU THUY 7

Có một điều bất ngờ ít ai biết, Lý Quí Khánh và Mâu Thủy chỉ mới thân thiết cách đây hơn một tháng, từ khi cùng tham gia "Đấu trường phong cách", một cuộc chiến cạnh tranh nhau về tạo ra các xu hướng thời trang có sức ảnh hưởng với công chúng.

LY QUI KHANH_MAU THUY 8

Trong đó Lý Quí Khánh và Mâu Thủy thuộc Team Quyến Rũ, đối đầu với Team Thanh Lịch của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và Phạm Hương, Team Cá Tính của nhà thiết kế Chung Thanh Phong và Minh Tú. Trước thời điểm này, ấn tượng của họ về nhau rất nhạt nhòa, thậm chí, họ còn không nhớ đã từng vài lần chạm mặt nhau ở các sự kiện giải trí nhờ những người bạn chung nhắc lại.

LY QUI KHANH_MAU THUY 6

Thêm một bí mật hậu trường nữa được tiết lộ, lẽ ra Lý Quí Khánh đồng hành cùng một nữ diễn viên mình yêu thích ở "Đấu trường phong cách", đó cũng là lý do anh tham gia vào cuộc chiến này. Tuy nhiên, do lịch làm việc không phù hợp, sự hợp tác này không thành. Thay vào đó, Lý Quí Khánh và Mâu Thủy được gán ghép với nhau dù không hề thân thiết.

LY QUI KHANH_MAU THUY 9

Nhà thiết kế tiết lộ: “Theo ý tưởng chương trình, Khánh với đồng đội là một người đẹp phải cùng hợp tác tạo ra được một phong cách quyến rũ qua một kiểu tóc, một chiếc ví và một bộ sưu tập tạo thành xu hướng gây sốt với các tín đồ thời trang. Trong khi, hai đứa chẳng thân thiết mà còn ít giao tiếp thì làm sao tìm được tiếng nói chung mà đấu nổi với hai team kia”.

LY QUI KHANH_MAU THUY 10

Không chỉ riêng với Lý Quí Khánh mà ngay cả Mâu Thủy cũng bất ngờ với việc họ nhanh chóng kết thân. Nhà thiết kế kể, điều tạo nên cảm tình của mình với người đẹp là cô không hề giận khi bị anh chê rất nhiều cho buổi gặp gỡ đầu tiên chuẩn bị cho "Đấu trường phong cách", bị chỉnh từ cách ăn nói, cách cười, đi đứng… nhưng Mâu Thủy không những không khó chịu mà còn rất chăm chú nghe lời khuyên của đàn anh.

LY QUI KHANH_MAU THUY 11

Ngược lại, Lý Quí Khánh gây bất ngờ với Mâu Thủy khi có mặt ở trường quay từ 7h sáng đến 12h đêm, cô chia sẻ: “Làm việc suốt 15 tiếng mà anh Khánh vẫn nhiệt tình, còn pha trò mang đến tiếng cười giúp mọi người quên bớt mệt mỏi. Trước giờ, nghe tiếng anh ấy nhà giàu, cứ tưởng đi quay phải nhiều điều kiện yêu cầu, cả ê-kíp phục vụ, không ngờ lại rất dễ thương thân thiện”.  

LY QUI KHANH_MAU THUY 12

Từ cảm tình này, cặp đôi đã trò chuyện rất nhiều, đặc biệt về chủ đề thời trang và làm đẹp, nếu vẻ ngoài quyến rũ đậm chất khỏe khoắn của Mâu Thủy mang đến niềm cảm hứng sáng tạo cho Lý Quí Khánh thì kiến thức, kinh nghiệm của đàn anh đã giúp người đẹp nhiều lời khuyên hữu ích chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn