Mâu Thủy, Hoàng Thùy mặc gợi cảm đi catwalk giữa trời Hà Nội lạnh buốt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/12/2016 11:18:00 +07:00

Bất chấp nhiệt độ Hà Nội đang xuống thấp, các người mẫu Hoàng Thùy, Mâu Thuỷ đã dầm mình ngoài trời lạnh suốt 10 giờ để tập luyện chuẩn bị cho lễ hội thời trang và âm nhạc diễn ra vào tối (17/12) tại sân vận động Hàng Đẫy.

Sau khi gây ấn tượng mạnh với khán giả TP. HCM (3/12), Lễ hội thời trang và âm nhạc ngoài trời Vision - Steps of Glory sẽ diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) vào ngày 17/12.

Ở đêm diễn thứ hai, chương trình có sự tham gia của 8 ca sĩ và nhóm nhạc (Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Lê Hiếu, Vũ Cát Tường, Trung Quân Idol…) hơn 100 người mẫu giới thiệu 15 bộ sưu tập (DMC, Kelly Bùi, Nii, Katy Nguyễn…) và dự kiến thu hút khoảng 20.000 khán giả đến sân vận động Hàng Đẫy thưởng thức.

Chính vì thế, một ngày trước khi công diễn, ê-kíp thực hiện đã tỏ ra căng thẳng, hồi hộp và khẩn trương hoàn thành những khâu cuối cùng chuẩn bị cho giờ ra mắt công chúng Thủ đô.

Hinh (5)

 

Đạo diễn catwalk Xuân Lan đã có mặt từ đầu giờ chiều, cùng với các chân dài Hoàng Thùy, Mâu Thuỷ, Lê Thanh Thảo, Nguyễn Hằng, Thùy Trang miệt mài tập luyện trước giờ G.

Do thời tiết Hà Nội trở lạnh, các người đẹp đã gặp không ít khó khăn. Để tôn vinh tinh thần thời trang của sự kiện, họ đã chọn những “bộ cánh” cá tính thể hiện phong cách thời trang riêng để tham dự màn tổng duyệt.

Tuy nhiên, buổi tập luyện đã kéo dài gần 10 giờ, càng về tối, thời tiết càng trở lạnh, các người mẫu, nghệ sĩ, vũ công phải tìm thêm trang phục để giữ ấm.

Những người mẫu này vẫn kiên nhẫn theo sự hướng dẫn của đạo diễn catwalk Xuân Lan và tổng đạo diễn Việt Thanh cho các tiết mục trình diễn hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Hinh (10)

 

Hinh (1)

 

Quán quân Next Top Model mùa thứ 2 - Hoàng Thùy cùng các chân dài khác còn tranh thủ thời gian dùng buổi trưa và buổi tối ngay sau hậu trường để tiết kiệm thời gian.

Một bất ngờ trước giờ G của Vision – Steps of Glory ở Hà Nội là sự xuất hiện của Phí Phương Anh. Trên sân khấu catwalk dài 200m, quán quân The Face 2016 miệt mài chạy chương trình cho vị trí vedette giới thiệu bộ sưu tập của nhà thiết kế Kelly Bùi.

Hinh (17)

 

Hinh (2)

 

Không khí sôi nổi không chỉ diễn ra bên trong sân vận động Hàng Đẫy, dàn người mẫu tham gia chương trình, các fashionista đến theo dõi buổi tổng duyệt đã rủ nhau ra bên ngoài để chụp ảnh check-in với những bộ cánh streetstyle mùa đông cực chất, tạo nên không gian tràn ngập sắc màu thời trang cho con phố Trịnh Hoài Đức.

Một số hình ảnh của các người mẫu trong buổi tập:

Hinh (7)

Mâu Thuỷ

Hinh (8)

Thuỳ Trang

Hinh (9)

Hằng Nguyễn

Hinh (13)

Các người mẫu thoải mái vui đùa cùng nhau

Video thời trang thay đổi sau 100 năm

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn