Mâu thuẫn tuổi tác, đoạt mạng nhau ở quán nhậu

Pháp luậtThứ Ba, 25/11/2014 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Mâu thuẫn về tuổi tác tại quán nhậu, một người đàn ông đã bị đánh chết tại chỗ.

(VTC News) - Mâu thuẫn về tuổi tác tại quán nhậu, một người đàn ông đã bị đánh chết tại chỗ.

Ngày 25/11, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) phối hợp với Đội trọng án 2 - Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) đang tích cực làm rõ vụ án mạng xảy ra vào chiều 24/11, tại thôn 7, xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội. 

Nạn nhân được xác định là anh Phùng Văn Thanh (SN 1978, ở xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội).

 Quán nhậu nơi xảy ra vụ án mạng

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, anh Phùng Văn Thanh và một người bạn ngồi uống rượu tại quán bia trên địa bàn. Cùng lúc, có nhóm của Nguyễn Hữu Việt (SN 1979, ở Bình Phú, Thạch Thất), Tạ Đức Ngọc (SN 1986, ở Ngô Sài, Quốc Oai), Khương Doanh Hoàn (SN 1977, ở Thạch Xá, Thạch Thất), Nguyễn Đình Chính (SN 1988, ở Hữu Bằng, Thạch Thất) và Tạ Văn Hoàng (SN 1979, ở Cần Kiệm, Thạch Thất) cũng đang ngồi ăn uống.

Tại quán bia, Việt đã sang bàn anh Phùng Văn Thành mời rượu. Trong quá trình "giao lưu" bia rượu, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn về vấn đề tuổi tác.

Khi trở về bàn, Việt đã kể lại sự việc cho các bạn nhậu của mình. Cho rằng Thanh ăn nói khó nghe, Việt bảo Ngọc quay sang mời rượu. Hai bên lời qua tiếng lại, Việt đã xông vào đánh anh Thanh.
 Nguyễn Hữu Việt tại cơ quan công an

Lúc này, Ngọc cũng cầm bát ném về phía nạn nhân. Khi anh Thanh bỏ chạy, Việt và Ngọc đã dùng vỏ chai bia và gạch đập trúng người và vùng đầu anh Thanh, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Nhóm của Việt đã bỏ trốn ngay sau đó.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 21h cùng ngày, cơ quan công an đã lần lượt bắt giữ các đối tượng có liên quan. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ án.

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn