Mâu thuẫn trong quán ăn, nổ súng bắn nhầm người giữa phố ở Đà Lạt

Pháp luậtThứ Tư, 12/04/2017 18:03:00 +07:00

Sau khi bị Đỏ đánh tại quán bún, Trung về nhà lấy súng đi tìm Đỏ để trả thù nhưng nổ súng bắn nhầm người khác.

Ngày 12/4, Công an TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) đã dẫn giải đối tượng Lê Quang Trung (35 tuổi, trú tại Vạn Thành, phường 5, TP. Đà Lạt) và một người tên Toàn (trú đường Đồng Tâm, TP. Đà Lạt) đến dựng lại hiện trường vụ nổ súng bắn nhầm người để phục vụ công tác điều tra. 

Hinh anh Mau thuan, nam thanh nien no sung o giua TP. Da Lat

Trung (vòng tròn đỏ) và Toàn cùng tang vật tại cơ quan điều tra.  

Trước đó, khoảng 23h ngày 11/4, Lê Quang Trung sau khi đi hát karaoke cùng bạn trên đường Nguyễn Công Trứ, TP. Đà Lạt thì tới quán bún trên đường Đoàn Thị Điểm để ăn khuya. Trong lúc đang ăn bún, Trung xảy ra mâu thuẫn với người tên Đỏ và bị Đỏ đánh.

Sau vụ xô xát, Trung bực bức điều khiển xe ôtô biển kiểm soát 49A-00362 về nhà lấy khẩu súng rulo (bên trong có 6 viên đạn) cùng 2 thanh kiếm Nhật rồi rủ Toàn quay trở lại tìm Đỏ để trả thù. 

Đến nơi, quán bún đã đóng cửa nên Trung tiếp tục chạy xe để tìm đối tượng đánh mình. Trên đường đi, Trung nhìn thấy ông T.V.M. (61 tuổi, trú TP Đà Lạt) đang đứng cạnh khu vực hồ Hoàng Văn Thụ (đường Trần Phú, TP Đà Lạt) đứng chờ xe buýt. Vì nhầm tưởng ông M. là Đỏ nên Trung rút súng bắn ông M.. Tuy nhiên, ông M may mắn tránh được đạn chạy vào khách sạn gần đó để ẩn nấp.

Lúc này Trung mới phát hiện đã bắn nhầm người nên điều khiển xe về chung cư Mạc Đỉnh Chi, TP. Đà Lạt.

Nhận được tin báo, Công an TP. Đà lạt lập tức có mặt kiểm tra hiện trường và truy bắt đối tượng Lê Quang Trung để điều tra làm rõ hành vi.

Video: Tranh chấp đất đai, dùng súng kíp bắn hàng xóm ở Hà Giang

Minh Lợi
Bình luận
vtcnews.vn