Mâu thuẫn tại đám cưới, nam thanh niên bị đâm chết

Pháp luậtChủ Nhật, 06/04/2014 06:47:00 +07:00

(VTC News) - Mâu thuẫn tại đám cưới, hai nhóm thanh niên đã xô xát với nhau khiến một nam thanh niên bị đâm tử vong tại chỗ.

(VTC News) - Mâu thuẫn tại đám cưới, hai nhóm thanh niên đã xô xát với nhau khiến một nam thanh niên bị đâm tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h10 phút ngày 5/4 tại xã Giao Yến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.
 Đoạn đường xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 5/4, gia đình ông Lâm Đình Hương (ở xóm 1 xã Giao Yến, Giao Thủy, Nam Định) tổ chức đám cưới cho con trai là Lâm Đình Vương. 
Tại đám cưới, hai nhóm thanh niên đến dự tiệc đã xảy ra mẫu thuẫn. Nhóm thanh niên trên đã kéo nhau ra ngoài đường trước nhà ông Hương để giải quyết mâu thuẫn nhưng không được nên hai bên đã xảy ra xô xát. Trong lúc xô xát, một nam thanh niên đã bị đâm tử vong.
Ông Hoàng Ngọc Dương, trưởng công an xã Giao Yến cho hay, vụ việc xảy ra tại đám cưới con trai ông Lâm Đình Hương. Nạn nhân là anh Trần Văn Nam (SN 1990 trú tại xã Giao Châu, Huyện Giao Thủy, Nam Định).
Ông Dương cho biết thêm, trong khi xô xát, Nguyễn Ngọc Nghệ (SN 1990 trú tại xã Giao Yến, Giao Thủy Nam Định) đã rút dao gấp trong người đâm một nhát chí mạng vào ngực khiến anh Nam tử vong trên đường đi cấp cứu.
Nguyễn Ngọc Nghệ đã đến công an xã Giao Yến đầu thú và giao nộp hung khí sau khi gây án.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn