Mâu thuẫn gia đình, con dâu đầu độc cả nhà chồng

Thời sựThứ Tư, 15/06/2011 12:05:00 +07:00

(VTC News) – Khi phát hiện cả gia đình 4 người nhà chồng đã bị mình “hạ độc thủ” thành công, Mấy liền bỏ trốn khỏi nhà...

(VTC News) – Khi phát hiện cả gia đình nhà chồng bị trúng độc, Mấy liền bỏ trốn khỏi nhà. May mắn 4 nạn nhân bị trúng độc được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên giữ được mạng sống.

Ngày 14/6, Công an huyện Hoàng Su (Hà Giang) cho biết, đang truy xét đối tượng Phượng Mùi Mấy (sinh năm 1988, dân tộc Dao) để điều tra làm rõ hành vi dùng lá ngón đầu độc làm 4 người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn với gia đình bên chồng, Mấy đã tìm cách trả thù cho hả giận. Để thực hiện ý đồ mà các thành viên trong gia đình chồng không thể phát hiện, Mấy đã nghĩ cách dùng lá ngón nấu chung với rau rồi cho họ ăn.

Đến khoảng 7h30 ngày 13/6, tại nhà chồng ở thôn Nậm Ai, xã Nam Sơn – Hoàng Su Phì (Hà Giang), sau khi trộn lá ngón chung với rau trong bữa cơm tối, Mấy bưng lên rồi mời gia đình bên chồng cùng ăn.

Không nghi ngờ gì, ông Phượng Chòi Nhàn (SN 1964, bố chồng), bà Phượng Mùi Mương (SN 1964, mẹ chồng); Phượng Mùi Liền (sinh năm 1988, em chồng); Phượng Mùi Liên (sinh năm 2003, em chồng) cùng ăn. Một lúc sau họ thấy trong người khó chịu. Khi phát hiện cả gia đình đã bị mình “hạ độc thủ” thành công, Mấy liền bỏ trốn khỏi nhà.

4 nạn nhân bị ngộ độc may mắn được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên giữ được mạng sống. Công an huyện Hoàng Su Phì đang tiến hành xác minh, điều tra và truy bắt đối tượng Mấy.

M.M
Bình luận
vtcnews.vn