Mâu thuẫn bán nhà, chàng trai rải tiền khắp phố sau khi cướp

Kinh tếChủ Nhật, 01/05/2016 08:05:00 +07:00

(VTC News) - Người đàn ông tấn công ngân hàng và cầm 30.000 Lia ném xuống đường đi ở Istabul làm cho nhiều người choáng.

(VTC News) - Người đàn ông tấn công ngân hàng và cầm 30.000 Lia ném xuống đường ở Istabul (Thổ Nhĩ Kỳ) làm cho nhiều người bị choáng.

Một người đàn ông đã thực hiện một vụ cướp có vũ trang vào một ngân hàng ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Người này được xác định là Semih Bulut. Anh ta bước vào ngân hàng nằm trên môt con phố trung tâm khi trên tay cầm theo khẩu súng trường lớn.

 
Đối tượng này đã lấy 30.000 Lia từ nơi cất tiền của ngân hàng rồi bỏ chạy lên tầng trên cùng của tòa nhà khi thấy cảnh sát đang tiến đến hiện trường.

Tuy nhiên thay vì bỏ chạy và trốn thoát, người đàn ông này đã bắn một phát súng chỉ thiên và ném toàn bộ số tiền ăn cắp xuống đường từ trên ban công.

Lực lượng cảnh sát đảm bảo an ninh đường phố đã cử một người đến hòa giải, đàm phán với đối tượng nói trên. Sau 4 giờ đàm phán, Bulut đồng ý đầu hàng.
 
Theo lời người dân sống gần hiện trường, tòa nhà nơi xảy ra sự việc đã được cha của Semih Bulut là ông Cuma Bulut bán cho ngân hàng khoảng 4 năm trước. Nhưng anh ta cho rằng thương vụ này không công bằng nên tấn công, cướp ngân hàng.

Sau khi đầu hàng, Bulut đã được giải tới đồn cảnh sát để tiếp tuc thẩm vấn. Số tiền bị ném xuống đường đã được cảnh sát thu gom và giao lại cho ngân hàng.

Nghi Dung (Theo HD)
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn