Màu nào hợp với người mệnh Kim?

Đời sốngThứ Tư, 04/03/2015 08:25:00 +07:00

(VTC News) - Màu trắng được xem là màu bản mệnh của mệnh Kim, thể hiện được sự lôi cuốn kì lạ, đặc biệt với việc khơi dậy những nguồn năng lượng trong phong thủy.

(VTC News) - Màu trắng được xem là màu bản mệnh của mệnh Kim, thể hiện được sự lôi cuốn kì lạ, đặc biệt với việc khơi dậy những nguồn năng lượng trong phong thủy.


 Người mệnh Kim hợp nhất với màu trắng.

Người có mệnh Kim được sinh vào các năm: 1954 - 1955, 1962 - 1963, 1970 - 1971, 1984 - 1985, 1992 - 1993, 2000 - 2001, ....

Những người mệnh Kim thường yêu cầu trong công việc cũng như trong cuộc sống sự chính xác, rõ ràng, logic và hiệu quả.

Hướng phong thuỷ của mệnh Kim là Tây và Tây Bắc

Màu tương sinh

Người mệnh Kim hợp màu nâu xám, vàng đậm hoặc bạc, trắng

Màu xám

Với người mệnh Kim, màu xám tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc.

Màu xám bạc, tươi sáng, mang đến vẻ đẹp, sự sạch sẽ .Tinh tế, rõ nét, sâu sắc là những điểm nổi bật trong tính cách những người mệnh Kim. Và màu xám là màu thể hiện đầy đủ những tính cách ấy.

Màu trắng

Trắng là màu thuần khiết và trong sáng, là màu của sự hoàn thiện, sự dung hòa của các màu trong cuộc sống. Màu trắng được xem là màu bản mệnh của mệnh Kim, nó thể hiện được sự lôi cuốn kì lạ, đặc biệt với việc khơi dậy những nguồn năng lượng trong phong thủy.

Màu vàng

Màu vàng được xem là màu tương sinh của người mạng Kim, vì Thổ (màu vàng) sinh Kim. 

Màu tương khắc 

Nếu bạn thuộc mệnh Kim, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.


An Nhiên (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn