Mẫu gốc Việt giãi bày sự thật cuộc hôn nhân với Lê Minh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/11/2012 04:36:00 +07:00

(VTC News) – Người mẫu gốc Việt Nhạc Cơ Nhi lần đầu tiên trải lòng về đời sống hôn nhân không như mơ với “thiên vương HongKong” Lê Minh.

(VTC News) – Người mẫu gốc Việt Nhạc Cơ Nhi lần đầu tiên trải lòng về đời sống hôn nhân không như mơ với “thiên vương Hong Kong” Lê Minh.

Đôi vợ chồng tài tử Hong Kong Lê Minh - Nhạc Cơ Nhi đã tuyên bố chia tay đầu tháng 10. Kể từ đó đến nay, hầu như hai vợ chồng cô đều giữ im lặng mặc cho mọi lời phỏng đoán, thắc mắc của dư luận.

Cuối tuần vừa qua, sau khi trở về Hong Kong, Nhạc Cơ Nhi được báo giới săn đón và đặt nhiều câu hỏi. Người mẫu gốc Việt không ngần ngại trải lòng về cuộc hôn nhân kéo dài bảy năm của mình.

Vợ chồng Nhạc Cơ Nhi - Lê Minh 
Vấn đề mà dư luận quan tâm nhất chính là nguyên nhân khiến cặp đôi này quyết định “đường ai nấy đi”. Có nhiều tin đồn cho rằng có người thứ ba xen vào cuộc sống của hai người.

Song Nhạc Cơ Nhi khẳng định: “Tất nhiên chúng tôi li hôn không phải do sự có mặt của người thứ ba như báo giới đưa tin. Cũng không phải do bất cứ scandal nào hay do đối phương mắc lỗi. Đơn giản là vì mối quan hệ không thể tiếp tục đi đến đâu, vì duyên phận không thể khiến hai người ở bên nhau nữa".

Ngoài ra còn có tin đồn, Nhạc Cơ Nhi từng sảy thai và chính điều này đã khiến mối quan hệ của họ bắt đầu rạn nứt. Tuy nhiên, Nhạc Cơ Nhi cho biết: “Tôi chưa từng mang thai, chứ đừng nói gì đến chuyện sảy thai!”.

Nhạc Cơ Nhi không ngần ngại trải lòng về cuộc hôn nhân với chồng cũ. 
Nói về cuộc sống của hai vợ chồng suốt bảy năm qua, Nhạc Cơ Nhi ngầm chỉ việc mình độc lập về tài chính và không hề lệ thuộc chồng. Người mẫu khẳng định Lê Minh không hề tặng cô bất cứ căn hộ sang trọng nào giống như lời báo chí đưa tin.

Cơ Nhi còn ngậm ngùi tiết lộ, khi cầu hôn cô, Lê Minh thậm chí còn không hề quỳ xuống và không hề mua nhẫn cầu hôn. Nhưng cô chấp nhận lấy anh chỉ đơn giản vì tình yêu, vì niềm hạnh phúc bất ngờ khi được cầu hôn. Nhạc Cơ Nhi thừa nhận có lẽ việc cầu hôn là hạnh phúc lớn nhất mà Lê Minh mang lại cho cô trong suốt chừng ấy năm.
 
Khác với vụ li hôn lùm xùm của đôi vợ chồng Đổng Khiết – Phan Việt Minh, cặp đôi Lê Minh – Nhạc Cơ Nhi lại tỏ ra kín tiếng hơn. Lê Minh chưa một lần lên tiếng với báo giới về sự việc, qua lời tiết lộ của bạn bè tài tử thì Lê Minh không chịu đựng được lối sống vật chất và tiêu tiền "vung tay quá trán" của cô.

Theo đó, Nhạc Cơ Nhi chỉ quan tâm đến tiền bạc, nhà cửa, xe hơi, thích đến những nơi ồn ào như hộp đêm, sàn nhảy thay vì cùng chồng tham gia những hoạt động xã hội. Đó được cho là nguyên nhân dẫn đến việc hai người quyết định chia tay.


Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn