Mẫu concept máy tính tất cả trong một

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 29/11/2010 04:04:00 +07:00

(VTC News) - Với mẫu máy ý tưởng của mình, nhà thiết kế Byeong Min Choe có thể sẽ làm nên một cuộc cách mạng trong việc tạo ra một cỗ máy tất cả trong một.

(VTC News) - Với mẫu máy ý tưởng của mình, nhà thiết kế Byeong Min Choe có thể sẽ làm nên một cuộc cách mạng trong việc tạo ra một cỗ máy tất cả trong một.

Mỗi khi cần in ấn một văn bản nào đó, ta lại phải nhờ đến chiếc máy in gắn ngoài vào chiếc máy tính. Chiếc máy in lại ngốn của bạn một khoảng không gian nhất định trên bàn làm việc. Vậy, làm thế nào để tiết kiệm không gian làm việc mà vẫn đảm bảo tất cả các công việc phải làm? Câu trả lời chính là “Document Extractor”, mẫu máy concept được thiết kế bởi Byeong Min Choe.

 

Thoạt nhìn, chiếc máy này có vẻ ngoài giống như một chiếc iMac nhưng có sự khác biệt lớn ở đây: "Document Extrctor" cho phép bạn đặt một tập giấy in ngay đằng sau nó. Và khi bạn thực hiện việc in ấn, tài liệu sẽ được đẩy ra ngay phía dưới của màn hình. Ngược lại, nếu muốn scan một tài liệu, bạn chỉ việc để lại giấy vào chính khe đó, tài liệu sẽ được hút vào trong máy và scan lên màn hình.

 

Màn hình của máy sẽ được thiết kế hoàn toàn cảm ứng, cho phép bạn chỉnh sửa lại tài liệu hay ảnh một cách dễ dàng trước khi in ấn. Chiếc máy này theo nhà thiết kế Min Choe cho biết, sẽ không chỉ tiết kiệm được không gian làm việc cho bạn mà còn giúp tiết kiệm đáng kể quỹ thời gian khi bạn không phải mất công chuyển đổi tác vụ giữa các thiết bị. Hy vọng, mọi chuyện sẽ trở thành hiện thực trong tương lai gần.

Xuân Ngọc(Theo Slashgear)
Bình luận
vtcnews.vn