Mất tiền kỳ lạ khi thanh toán tại siêu thị Big C

Thời sựThứ Tư, 16/04/2014 04:41:00 +07:00

Phát hiện thẻ tích điểm của mình nhiều lần bị mất tiền bất thường, khách phản ánh thì được Big C trả lời "không có gì hoàn hảo cả".

Phát hiện thẻ tích điểm của mình nhiều lần bị mất tiền bất thường, khách phản ánh thì được Big C trả lời: "Nếu chị đã từng làm ở hệ thống BigC thì biết, không có gì hoàn hảo cả".

"Không có gì là hoàn hảo"

Thất vọng với cách trả lời của phía Big C, chị Nguyễn Thị Hải (Phạm Hồng Thái, Hải Dương), một khách hàng của siêu thị này, đành ngậm ngùi ra về với chiếc thẻ trắng trơn, mặc dù trước đó số tiền tiết kiệm của chị được hệ thống liên tục thông báo số tiền tích cóp được.

Về việc thẻ tích điểm của chị bị mất tiền một cách kỳ lạ, chị Hải cho biết: “Ban đầu, mình đơn thuần chỉ nghĩ do hệ thống thanh toán của siêu thị chưa cập nhật kịp số tiền tích cóp vào thẻ. Số tiền tích cóp cho mỗi lần thanh toán chẳng đáng là bao, chỉ vài nghìn đồng đến vài chục nghìn nên tôi cũng không để ý kỹ”.
Chị H thường xuyên ngậm ngùi ra về với chiếc thẻ trắng trơn, mặc dù trước đó số tiền tiết kiệm của chị được hệ thống liên tục thông báo.
Chị H thường xuyên ngậm ngùi ra về với chiếc thẻ trắng trơn, mặc dù trước đó số tiền tiết kiệm của chị được hệ thống liên tục thông báo. 
“Thế nhưng việc bị mất tiền một cách kỳ là diễn ra liên tục khiến mình không khỏi nghi ngờ. Thật kỳ lạ, cứ khi đưa thẻ ra quẹt thì thấy hóa đơn thông báo trong thẻ là 0 đồng. Khi tôi có ý kiến với nhân viên thanh toán về sự mất tiền kỳ lạ này, thì họ đều đổ lỗi cho tôi là đã cho ai mượn thẻ thanh toán nên số tiền tiết kiệm mới hết như vậy. Và khẳng định siêu thị luôn làm chính xác”, chị Hải cho biết thêm.

Để kiểm chứng, nhiều lần mua hàng, chị Hải tách số hàng thanh toán thành 2 hóa đơn liền kề nhau. Và đúng như chị dự đoán, hóa đơn ban đầu thông báo số tiền tích cóp trên thẻ là có, nhưng đến hóa đơn liền kề thì số tiền "bốc hơi".
 Hai hóa đơn thanh toán liền kề minh chứng việc thẻ tiết kiệm bị mất tiền một cách kỳ lạ.
Hai hóa đơn thanh toán liền kề minh chứng việc thẻ tiết kiệm bị mất tiền một cách kỳ lạ. 
“Lần nào thanh toán, trên hóa đơn cũng đều thông báo số tiền tiết kiệm, nhưng thật kỳ lạ, đến lần sau số tiền lại là 0 đồng. Có ý kiến thì nhân viên Big C lấy lý do này lý do kia để thoái thác”, chị Hải cho hay.

Big C lén lút gửi 99.000 đồng trả khách hàng


Quá bức xúc về việc bị mất tiền một cách kỳ lạ khi mua sắm tại siêu thị Big C, chị Hải lên Phòng Chăm sóc Khách hàng của Big C có ý kiến, thì được bà Lê Thị Hương Giang, Trưởng phòng cho hay: “Bọn em quản lý hàng ngàn thẻ kiểu này, chuyện bị lỗi là chuyện bình thường, nếu kiểm tra đúng lỗi bọn em sẽ đổ tiền vào tài khoản trả chị”.

Bà Hương Giang cũng một mực khẳng định: “Nếu ai đã từng làm ở hệ thống siêu thị Big C thì ai cũng biết, không có gì là hoàn hảo cả”.

Khoảng một tuần sau khi ý kiến, số tiền bị “bốc hơi” trong chiếc thẻ tích điểm của chị Hải bỗng nhiên được siêu thị gửi trả vào tài khoản là 99.000 đồng.

Nhận được số tiền ít ỏi trên, chị Hải khá bất ngờ. “Bởi so với con số cộng các phiếu thanh toán lại từ ngày tôi làm thẻ thì số tiền 99.000 đồng chỉ bằng một phần. Mà điều đáng nói là khi gửi, họ không hề thông báo gì cho tôi”, chị Hải nói.

» Big C bán thịt heo nghi bệnh gạo: Chi cục thú y Đồng Nai ngạc nhiên
» TP.HCM: Siêu thị ‘nghẹt thở’ ngày giáp tết

Theo NĐT
Bình luận
vtcnews.vn