Mất tích bí ẩn sau khi bị đánh ghen tàn bạo

Pháp luậtThứ Tư, 18/07/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) – Sau vài lần bị chặn đường đánh ghen, chị Huyền đã mất tích bí ẩn.

(VTC News) – Sau vài lần bị chặn đường đánh ghen, chị Huyền đã mất tích bí ẩn.

Nội dung đơn thư gia đình chị Nguyễn Thị Huyền (SN 1983, trú tại xã Khe Mèn, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) gửi cơ quan chức năng cho biết, khoảng 10 giờ ngày 12/7, chị Huyền ra tỉnh Thanh Hóa để mua nấm.

Chị Nguyễn Thị Huyền
Khi đi qua địa phận xã Nghĩa Sơn (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) thì bị Dương Văn Thắng và Nguyễn Thị Thủy điều khiển xe máy chặn đường.

Sau đó Thắng xô chị Huyền ngã, giật lấy điện thoại và túi xách ném xuống đường.

Không dừng lại ở đó, Thắng tiếp tục xé áo chị Huyền và đánh đập, Thủy nhặt điện thoại dưới đất lên đập nát, lấy 2 chiếc sim và thẻ nhớ.

Khoảng 15 phút sau, có thêm 6 người khác đi trên 3 xe máy đến giữ chị Huyền lại để chờ ông Dương Văn Phong (bố chồng Thủy) đến, họ yêu cầu chị Huyền lên chiếc ô tô mang BKS 37N-4005.

Tối cùng ngày, nhóm người này đưa chị Huyền về nhà ông Dương Văn Phong tại xã Yên Hợp (huyện Qùy Hợp) và tiếp tục chửi bới, đánh đập. Chỉ đến khi công an xã Yên Hợp có mặt thì sự việc mới lắng xuống.

Khoảng 8 giờ ngày 13/7, chị Huyền lên Công an xã Yên Hợp theo lịch hẹn để giải quyết dứt điểm vụ việc chị bị hành hung. Tại buổi làm việc, chị đã thống nhất phương án xử lý.

Tuy nhiên, sau khi rời trụ sở công an, có khoảng 15 người đứng chặn ở QL48, đoạn qua địa bàn xóm Khe Mèn, xã Đồng Hợp (huyện Qùy Hợp) - đây cũng chính là nhóm người đã bắt và đánh đập chị vào ngày 12/7.

Mặc dù có sự chứng kiến của công an địa phương nhưng chị Huyền một lần nữa bị xé rách quần áo và bị đánh đập. Nhóm người này còn lấy đi của chị Huyền 600 ngàn đồng trước khi bỏ đi.


Những ngày sau đó, chị Huyền nhận được tin nhắn đe dọa của một số máy lạ. Đến 17 giờ ngày 16/7, chị Huyền đi bộ từ trong nhà ra QL48 rồi không quay trở về nhà.

Em gái chị Huyền gọi điện cho chị để về ăn cơm nhưng một vài lần máy mở mà không có ai trả lời. Sau đó, máy không liên lạc được nữa, gia đình đổ xô đi tìm chị Huyền nhưng không thấy.

Trao đổi với phóng viên VTC News, ông Phan Hữu Hòa, Trưởng Công an xã Đồng Hợp cho biết, vụ việc này xuất phát từ chuyện đánh ghen.

Theo ông Hòa, do vụ việc quá phức tạp nên xã đã chuyển hồ sơ lên công an huyện Qùy Hợp để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hồng Thắng – Lâm Vũ
Bình luận
vtcnews.vn