Mất tích bí ẩn, nữ triệu phú 50 tuổi được tìm thấy trong tình cảnh lục rác tìm đồ ăn

Kinh tếThứ Ba, 26/09/2017 16:30:00 +07:00

Đi đến Milan rồi mất tích bí ẩn, nữ triệu phú 50 tuổi được thám tử tìm thấy đang sống vất vưởng ngoài đường phố và lục thùng rác để tìm đồ ăn.

Tờ Mirror đưa tin, nữ triệu phú người Anh gốc Iran Ariane Lak mất tích bí ẩn từ tháng 1/2016 đã được tìm thấy sống lang thang trên đường phố ở Milan (Italia). Khi được tìm thấy, nữ triệu phú này nhớ nhớ quên quên về những điều đã xảy ra.

Trước đây, nữ triệu phú này từng tuyên bố, bà là hậu duệ của chế độ quân chủ xa xưa Qajar tại Iran. Tuy nhiên, không ai khẳng định điều này đúng hay sai.

Bà Arane Lak năm nay 50 tuổi là công dân Anh, gốc Iran và từng là sinh viên Đại học Cambrgde, thông thạo 4 ngoại ngữ. Công việc của bà là nhà sản xuất phim với mức thu nhập cao có thể đứng trong hàng triệu phú ở Anh. Trước khi bà mất tích, có người nhìn thấy nữ triệu phú này tại một khách sạn Milan hồi tháng 1 năm ngoái.

Khi đến Milan, nữ triệu phú này sống ở khách sạn Residence Di Coro. Sau khi bà mất tích, gia đình đình đã liên lạc nhưng khách sạn này đóng cửa nên chỉ biết Arane Lak đã chuyển sang một khách sạn khác. Kể từ đó, Arane Lak không có bất cứ liên lạc nào với gia đình.

trieu 1 3

Nữ triệu phú bị mất tích

Công cuộc tìm kiếm không hề đơn giản. Một thám tử được gia đình thuê đã đi tìm Ariane ở Milan với bức ảnh chụp chân dung trên tay. Những người vô gia cư cho biết, đã từng nhìn thấy Ariane ngủ trên đường phố, còn một người làm tóc khẳng định Ariane là khách hàng của anh ta.

Khi thám tử tìm ra tung tích Ariane, người em gái của bà đã được đưa tới Milan để hỗ trợ. Bà được tìm thấy trong tình trạng lú lẩn và mất trí nhớ. Tuy nhiên, Ariane vẫn nhớ bản thân bị cướp tấn công ở Milan.

trieu 2 3

Nơi tìm thấy nữ triệu phú là con phố đông đúc ở Milan

Ariane cho hay: "Tôi đi bộ, tôi bị tấn công và bị cướp và ngã đập đầu xuống đất". Ariane tỏ ra yêu Milan và cho biết từng được người qua đường, các tình nguyện viên giúp đỡ. "Họ cho tôi thức ăn nhưng tôi từ chối. tôi lục thùng rác để tìm thức ăn. Tôi đứng trước nhà hàng, khách sạn để tìm đồ ăn", bà nói.

Hiện nay, Ariane đã được gia đình đón về Anh để chăm sóc và ổn định tâm lý sau thời gian sống vất vưởng ngoài đường.

Mộc Miên
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn