Mất siêu cúp nhưng Inter chưa mất Sneijder

Tổng hợpChủ Nhật, 07/08/2011 05:51:00 +07:00

(VTC News)-Đích thân giám đốc kỹ thuật Marco Branca đã lên tiếng phủ nhận thông tin Inter đồng ý bán Sneijder cho Man City.

(VTC News)-Đích thân giám đốc kỹ thuật Marco Branca đã lên tiếng phủ nhận thông tin Inter đồng ý bán Sneijder cho Man City.

Ngay trước thềm trận tranh siêu cúp Italia giữa Inter Milan và AC Milan, thế giới bóng đá rúng động với thông tin Man City đạt được thỏa thuận mua Sneijder với giá 31 triệu bảng. Sở dĩ nó gây sốc với nhiều người do kể từ đầu hè đến giờ, MU mới là đội bóng tích cực nhất trong việc theo đuổi chữ ký của tiền vệ Hà Lan. Và nếu thông tin trên chính xác thì quả thực Man City đã có một pha xỏ mũi đại kình địch quá ngoạn mục.

Đánh rơi Coppa Italia, Inter Milan vẫn chưa mất nốt "linh hồn" Sneijder. 

Thế nhưng, ngay lập tức cả Man City và Inter Milan đều đã lên tiếng phủ nhận. Trên Sky Sport, thiếu gia bóng đá Anh đã khẳng định đó chỉ là "tin vịt". Còn về phía đội bóng Italia, đích thân giám đốc kỹ thuật Marco Branca đăng đàn cho biết: họ không có thương lượng nào với các đội bóng thành Manchester về việc bán Sneijder.
"Chúng tôi chưa nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ Manchester. Hiện tại, không hề có cuộc thương lượng nào diễn ra", Marco Branca xác nhận.

Sneijder là mục tiêu số 1 của MU trong việc tìm kiếm người thay thế Paul Scholes vừa giải nghệ cuối mùa trước. Nhưng những nỗ lực của HLV Alex Ferguson và các cộng sự đều bất thành bởi Inter Milan không muốn bán còn bản thân nhạc trưởng Hà Lan không muốn đi.

Tình hình trở nên khó lường hơn khi Man City bất ngờ góp mặt. Đội bóng này và Inter được cho là đang có những thảo luận chi tiết về việc chuyển nhượng bộ ba Eto'o, Maicon, Tevez. Sneijder cũng có thể là một phần trong vụ trao đổi "bom tấn" ấy.


Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn