• TRANG CHỦ
  • Sức khỏe

Mất ngủ: Tuyệt chiêu giúp dễ ngủ và ngủ ngon

Quả hạnh: Hạnh nhân là một nguồn canxi và magiê tuyệt vời, giúp làm dịu các cơ bắp và cải thiện giấc ngủ. Ăn ít hạnh nhân là một cách để điều trị chứng mất ngủ dễ dàng.

Quả hạnh: Hạnh nhân là một nguồn canxi và magiê tuyệt vời, giúp làm dịu các cơ bắp và cải thiện giấc ngủ. Ăn ít hạnh nhân là một cách để điều trị chứng mất ngủ dễ dàng.

Mật ong: Mật ong là một chất lý tưởng để điều trị chứng mất ngủ. Mật ong có chứa axit amin, tryptophan giúp giấc ngủ ngon. Theo một nghiên cứu ăn 1 muỗng canh mật ong trước khi đi ngủ giúp cải thiện giấc ngủ.

Mật ong: Mật ong là một chất lý tưởng để điều trị chứng mất ngủ. Mật ong có chứa axit amin, tryptophan giúp giấc ngủ ngon. Theo một nghiên cứu ăn 1 muỗng canh mật ong trước khi đi ngủ giúp cải thiện giấc ngủ.

Trà hạt thì là hạt thì là được sử dụng trong y học cổ truyền Ấn Độ để điều trị chứng mất ngủ. Trà thì là giúp giảm bớt sự mệt nhọc và mệt mỏi. Nó có tác dụng an thần thúc đẩy giấc ngủ.

Trà hạt thì là hạt thì là được sử dụng trong y học cổ truyền Ấn Độ để điều trị chứng mất ngủ. Trà thì là giúp giảm bớt sự mệt nhọc và mệt mỏi. Nó có tác dụng an thần thúc đẩy giấc ngủ.

Sữa chua: cải thiện hệ thống tiêu hóa và giúp hấp thu các khoáng chất và các chất dinh dưỡng thiết yếu. Nó cũng là tuyệt vời để lôi kéo giấc ngủ. Bạn nên tiêu thụ ít nhất 3 cốc sữa chua một ngày để thoát khỏi chứng mất ngủ.

Sữa chua: cải thiện hệ thống tiêu hóa và giúp hấp thu các khoáng chất và các chất dinh dưỡng thiết yếu. Nó cũng là tuyệt vời để lôi kéo giấc ngủ. Bạn nên tiêu thụ ít nhất 3 cốc sữa chua một ngày để thoát khỏi chứng mất ngủ.

Cây nghệ: Các gia vị nghệ tây vô cùng tốt đối với chứng mất ngủ. Uống sữa với vài sợi nghệ tây hàng ngày trước khi đi ngủ cho một giấc ngủ tốt.

Cây nghệ: Các gia vị nghệ tây vô cùng tốt đối với chứng mất ngủ. Uống sữa với vài sợi nghệ tây hàng ngày trước khi đi ngủ cho một giấc ngủ tốt.

Yến mạch: Bột yến mạch không chỉ giàu chất xơ, còn chứa chất melatonin gây buồn ngủ. Hãy ăn yến mạch trong bữa sáng để làm tăng xác suất của giấc ngủ yên bình.

Yến mạch: Bột yến mạch không chỉ giàu chất xơ, còn chứa chất melatonin gây buồn ngủ. Hãy ăn yến mạch trong bữa sáng để làm tăng xác suất của giấc ngủ yên bình.

Chuối chứa các chất dinh dưỡng và chất typtophan thúc đẩy giấc ngủ. Chuối làm thư giãn các tế bào thần kinh và làm giảm hoạt động của não vào ban đêm. Ăn chuối hàng ngày thúc đẩy giấc ngủ bằng cách giảm trầm cảm.

Chuối chứa các chất dinh dưỡng và chất typtophan thúc đẩy giấc ngủ. Chuối làm thư giãn các tế bào thần kinh và làm giảm hoạt động của não vào ban đêm. Ăn chuối hàng ngày thúc đẩy giấc ngủ bằng cách giảm trầm cảm.

Bộ ảnh đang nóng

Hình ảnh mới nhất