Mất Neymar, Real quyến rũ kẻ thù MU

Thể thaoThứ Hai, 27/05/2013 01:40:00 +07:00

(VTC News) - Mất 2 ngôi sao sáng trên hàng tiền đạo là Falcao và Neymar, Real Madrid cuống cuồng lao vào những mục tiêu khả dĩ khác ở vị trí trung phong

(VTC News) - Mất 2 ngôi sao sáng trên hàng tiền đạo là Falcao và Neymar, Real Madrid cuống cuồng lao vào những mục tiêu khả dĩ khác ở vị trí trung phong.

Neymar đã gật đầu với Barca, Falcao cũng đã kiểm tra y tế tại Monaco. Hai tiền đạo vào loại sáng nhất đã không thể cập bến Bernabeu trong mùa hè này. Và với một đội bóng nổi tiếng là bạo chi như Kền kền trắng, đó là điều rất khó chấp nhận.
Suarez ăn mừng
Luis Suarez bất ngờ được Real Madrid quan tâm 

Tiếp sau tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nhăm nhe quyến rũ Rooney, thì báo giới xứ bò tót lại loan thêm một thông tin khác. Đó là Los Blancos đang có ý định trở lại thương vụ Luis Suarez. 
Đây không phải lần đầu tiên, đội bóng áo trắng bày tỏ sự quan tâm với chân sút người Uruguay. Khi chân sút 26 tuổi này bị treo giò 8 trận hồi năm ngoái, sau án phân biệt chủng tộc với Evra, Real Madrid đã từng nhăm nhe kéo Suarez về Bernabeu nhưng không thành công.
Nhưng lần này, câu chuyện tại thành Madrid là rất khác, bởi Real gần như sẽ mất một họng pháo hạng nặng là Gonzalo Higuain ngay trong hè này. Trong bối cảnh áp lực ghi bàn dồn cả lên vai Cristiano Ronaldo, đội bóng của ngài Chủ tịch Perez buộc phải tìm những phương án thay thế.
Luis Suarez là một giải pháp không tồi, ít nhất là khi nhìn vào những đóng góp của anh cho Liverpool cùng 23 bàn thắng anh ghi được tại Premier League. 40 triệu bảng, cái giá mà Real dự định đưa ra để nhận được cái gật đầu của The Kop cũng là một con số "chấp nhận được", nhưng rõ ràng điều mà Kền kền trắng phải vượt qua còn lớn hơn thế.
HLV Ancelotti
Liệu Suarez có được đưa về trước Ancelotti hay không? 

Thứ nhất, họ vẫn chưa công bố danh tính huấn luyện viên mới. Đó có thể là Ancelotti hay còn là ai khác, và việc đưa Suarez về ngay lúc này, khi chưa biết vị thuyền trưởng mới là ai, rõ ràng là điều không hợp lý.
Thứ hai, dù khá "tức" FA khi treo giò 10 trận vì hành vi cắn tay Ivanovic, nhưng Suarez vẫn chưa lần nào công khai ý định rời nước Anh. Tại Anfield vào lúc này, anh là người có ảnh hưởng lớn thứ nhì, chỉ sau đội trưởng Steven Gerrard. Và nếu tới Tây Ban Nha, cái uy ấy nhiều khả năng sẽ không còn được như vậy.
Vì thế, lời đề nghị 40 triệu bảng mà Real đang giăng ra, nhiều khả năng sẽ bị ném vào sọt rác, giống như chuyện họ đang ve vãn Gareth Bale với số tiền tăng dần đều, mà vẫn chưa thu được tín hiệu tích cực nào.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn