Mặt Mourinho xanh lè vì ánh sáng laser

Thể thaoThứ Năm, 04/11/2010 08:02:00 +07:00

(VTC News) - Trong ngày trở lại Italia, Jose Mourinho đã được các Interista tiếp đón nồng hậu, nhưng các Milanista thì ngược lại.

(VTC News) - Trong ngày trở lại Italia, Jose Mourinho đã được các Interista tiếp đón nồng hậu, nhưng các Milanista thì ngược lại.


Trong suốt trận đấu với AC Milan, huấn luyện viên Jose Mourinho đã phải nhận không ít tiếng la ó từ cổ động viên của đội chủ nhà. Thêm vào đó, “người đặc biệt” còn bị chiếu tia laser vào mặt.

Mặt Mourinho xanh lè vì tia laser.

“Tôi không muốn mình được chào đón như thế, nhưng trong bóng đá điều đó là rất bình thường, không có vấn đề gì cả. Tôi chẳng bao giờ làm to chuyện gì với Milan. Đây rõ ràng là bữa tiệc bóng đá của hai đội giành nhiều chức vô địch Champions League”, Jose Mourinho nói.

Khi phóng viên đề cập đến bàn thắng thứ hai của Inzaghi, chiến lược gia người Bồ cho biết: “Bàn thắng đầu tiên của Milan là do phần lỗi của trung vệ Pepe. Nhưng bàn thắng thứ hai của Inzaghi rõ ràng đã được thực hiện ở tư thế việt vị. Mọi người có thể phà nàn, song tôi không muốn nói về điều này nữa, nghĩa là tôi sẽ không phê phán Pepe hay trọng tài Howard Webb".

Mourinho phải cúi xuống để tránh chói mắt.

Cuối cùng Mourinho đưa ra đánh giá chung về màn trình diễn của hai đội: “Hiệp một, Real đã chơi rất tốt. Chúng tôi đã có bàn thắng trước, nhưng sau đó lại phải rơi vào thế rượt đuổi. Rất may Pedro Leon đã cứu cả đội. Chúng tôi mạnh ư? Tôi không muốn nói thế. Real đang trong quá trình hoàn thiện mình thôi. Còn Milan chơi thứ bóng đá không phải hoàn hảo nhưng đã thể hiện được đặc trưng riêng có của họ ở đấu trường Champions League: kinh nghiệm và đầy bản lĩnh".


Tam Nông

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn