Mặt mộc của Tân Hoa hậu Hong Kong gây thất vọng lớn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/09/2015 06:45:00 +07:00

Mạch Minh Thi vừa đăng quang, loạt ảnh cô như 'vịt con xấu xí' khiến không ít người la ó. Mặt mộc của Tân Hoa hậu Hong Kong gây thất vọng lớn

Mạch Minh Thi vừa đăng quang, loạt ảnh cô như 'vịt con xấu xí' khiến không ít người la ó.

Mặc dù giành được ngôi vị Hoa hậu với phiếu bầu cao nhất từ khán giả, ngay khi đăng quang, Mạch Minh Thi đã nhận được những lời nhận xét không mấy "lọt tai".

Phần lớn ý kiến cho rằng cô gái nhan sắc bình thường, chưa kể chiều cao quá khiêm tốn so với tầm vóc Hoa hậu. Dù vậy, sinh viên đến từ đại học Cambridge vẫn tự tin khẳng định cô xứng đáng với danh vị cao quý này.
mạch thi thi
Mạch Minh Thi khóc nghẹn ngào khi đăng quang Hoa hậu, cha mẹ cô đích thân lên sân khấu chúc mừng con. 
Ngay sau khi Minh Thi thành Hoa hậu, trên các diễn đàn của Hong Kong tràn ngập hình ảnh cô khi còn là học sinh, với gương mặt tròn xoe, sống mũi thấp, chiếc mũi khá thô, gương mặt không mịn màng chút nào. Thậm chí có ý kiến nặng nề cho rằng, mặt mộc của Tân Hoa hậu Hong Kong gây thất vọng lớn.

Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc mới mẻ hiện tại, Minh Thi bác bỏ, cô nói mình chưa từng trải qua bất cứ lần "đụng dao kéo" nào tới cơ thể, kể cả... chỉnh răng. Dù vậy, những thay đổi trên gương mặt cô cũng khiến không ít người nghi ngờ.
mạch thi thi
mạch thi thi
Nhan sắc Minh Thi khiến không ít người thất vọng. 

Nguồn: Ngôi sao
Bình luận
vtcnews.vn