Mất liên lạc 6 ngày, một nữ sinh nghi bị mất tích ở Sapa

Thời sựThứ Sáu, 28/08/2015 07:30:00 +07:00

Nữ sinh Đỗ Thị Hằng đi chơi Sapa cùng bạn sau đó mất liên lạc một cách bí ẩn. Gia đình đang đi tìm tung tích nữ sinh Đỗ Thị Hằng.

Một nữ sinh trường cao đẳng Sư phạm Trung ương tại Hà Nội đi cùng bạn lên Sapa (Lào Cai) chơi và đã mất liên lạc một cách bí ẩn với người thân đã 6 ngày nay.

Chiều 27/8, trả lời PV báo chí, bà Đặng Thị Thúy (ở thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh), mẹ của nữ sinh Đỗ Thị Hằng (SN 1995), cho biết gia đình đã lên thị trấn Sapa (tỉnh Lào Cai) để tìm kiếm con gái sau 6 ngày bặt vô âm tín nhưng vẫn chưa tìm ra tung tích.
Hình ảnh nữ sinh Đỗ Thị Hằng
Hình ảnh nữ sinh Đỗ Thị Hằng 

Theo bà Thúy, sáng ngày 25/8, bạn của nữ sinh Đỗ Thị Hằng ở Hà Nội gọi điện thoại cho gia đình nói Hằng đi chơi Sapa với đoàn 4 người, trong đó có 2 nam, 2 nữ từ sáng thứ 7 (22/8) đến tối chủ nhật (tức ngày 23/8) sẽ về Hà Nội.

Đến sáng thứ 7 (22/8), người bạn này vẫn còn liên lạc qua mạng xã hội với Hằng nhưng đến chiều gọi điện lại không được và mất liên lạc từ đó đến nay.
“Em Hằng đi chơi Sapa từ nơi học ở Hà Nội, không thông báo gì cho gia đình. Mãi đến ngày 25/8, các bạn Hằng ở trường gọi điện về báo tin gia đình tôi mới hay sự việc.

Gia đình chúng tôi đã cho người thân lên Sapa tìm kiếm với mong muốn sớm tìm được tung tích của con. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin gì” - bà Thúy lo lắng.
Video cậu bé mất tích trở về kỳ diệu 

Nữ sinh nghi bị mất tích Đỗ Thị Hằng hiện là sinh viên năm thứ 3, khoa Mỹ Thuật, chuyên ngành Thiết kế thời trang của trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương tại Hà Nội.
Trả lời báo PV, một lãnh đạo Khoa Mỹ Thuật, chuyên ngành Thiết kế thời trang nơi Hằng đang theo học cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Ban Giám hiệu nhà trường đã họp khẩn và báo cáo sự việc với cơ quan công an phường nơi nữ sinh này đang tạm trú, báo về công an địa phương và cơ quan điều tra để sớm tìm được tung tích của em. Hiện tại nhà trường cũng chưa có thông tin gì mới.

Nguồn: Người lao động
Bình luận
vtcnews.vn