Mất iPhone, ông bà Smith sợ ảnh nóng bị phát tán

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/02/2012 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Đang bù đầu vì loạt kế hoạch cho đám cưới và giải Oscar 2012, Brad Pitt lại tá hỏa vì mất chiếc iPhone lưu nhiều ảnh nhạy cảm của ‘ông bà Smith'.

(VTC News) – Đang bù đầu vì loạt kế hoạch cho đám cưới và giải Oscar 2012, Brad Pitt lại tá hỏa vì mất chiếc iPhone lưu trữ nhiều ảnh đời từ nóng bỏng của ‘ông bà Smith’.

Nhiều tờ báo lá cải rầm rộ đưa tin, khi tham dự lễ trao giải ‘tiền Oscar’ BAFTA hôm 12/2 vừa qua tại Anh, tài tử điển trai Brad Pitt đã vô ý làm mất chiếc iPhone quý giá lưu lại nhiều ‘ảnh nóng’ của anh và người tình Angelina Jolie.

Tờ Star thông tin: “Hiện cặp đôi nổi tiếng đang vô cùng lo lắng vì những thông tin đời tư có thể bị phát tán lên mạng Internet bất cứ lúc nào”.

Chiếc iPhone mà Brad Pitt bị mất tại BAFTA chứa nhiều ảnh nhạy cảm giữa anh và người tình Angelina Jolie. 

Nguồn tin thân cận đáng tin cậy của nhà Brangelina chia sẻ: "Sự việc quả là một cơn ác mộng đối với Brad! Angelina thì xây xẩm mặt mày vì lo lắng. Người đẹp đã nói với Brad hàng trăm lần về việc cần thiết phải xóa những bức ảnh nhạy cảm đó đi. Thậm chí, Angelina từng cảnh báo Brad rằng những rắc rối tương tự như thế này có thể xảy ra và đúng là nó đã xảy ra thật”.

Tờ Star tiếp tục bình luận: “Trong khi giải thưởng Oscar danh giá đang mở ra trước mắt, cặp đôi nổi tiếng không muốn bất cứ điều gì tồi tệ xảy ra ở thời điểm nhạy cảm này”.

Lý do là vì tại Oscar lần thứ 84 năm nay, Angelina Jolie sẽ tham gia công bố giải thưởng, còn Brad Pitt lại đang là ứng cử viên nặng ký nhất tại hai đề cử quan trọng: Đạo diễn xuất sắc nhất và Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim Moneyball.

Brad Pitt và Angelina Jolie đều là những nhân vật quan trọng của mùa Oscar 2012 sắp diễn ra, nên họ không muốn điều gì đáng tiếc xảy đến ở thời điểm này. 

Trước đó, tờ TMZ đã thống kê có khoảng 50 nữ nghệ sỹ ở Hollywood trở thành nạn nhân của đường dây chuyên ăn trộm dữ liệu từ điện thoại di động của các ngôi sao nổi tiếng và phát tán lên mạng, trong số đó có những cái tên đình đám như Selena Gomez, Miley Cyrus, Vanessa Hudgens, Jessica Alba, Christina Aguiler... và gần đây nhất là cô đào tóc vàng sexy Scarlett Johansson và ‘thiên nga đen’ Mila Kunis.

 Rất nhiều sao Hollywood nổi tiếng đã gặp rắc rối vì 'ảnh nóng' lưu trong điện thoại cá nhân.

Mới đây, báo chí rầm rộ đưa tin Brangelina đang rậm rịch cho tu sửa căn biệt thự dạng lâu đài Provence trị giá 56 triệu USD tại miền Nam nước Pháp và xây mới một phòng đón khách màu trắng, rộng lớn phía sau nhà thờ nhỏ ngay trong khuôn viên của ngôi biệt thự đắt đỏ. Việc làm này được cho là một trong những động thái chuẩn bị chu đáo của cặp đôi nổi tiếng nhất hành tinh cho đám cưới trong mơ của họ dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

Tổ ấm sang trọng của cặp tình nhân vàng Brad-Jolie đang được tu sửa và xây mới để phục vụ đám cưới đang được chờ đợi nhất năm. 

Hoàng Nghĩa(Dịch & tổng hợp từ DM/Gossip)

Bình luận
vtcnews.vn