Mất điểm phút cuối, Liverpool mong manh cơ hội đi tiếp

Thể thaoThứ Năm, 27/11/2014 06:52:00 +07:00

(VTC News) - Xuất sắc ngược dòng và dẫn lại đội chủ nhà Ludogorets trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng Liverpool lại không bảo toàn được chiến thắng

(VTC News) - Xuất sắc ngược dòng và dẫn lại đội chủ nhà Ludogorets trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng Liverpool lại không bảo toàn được chiến thắng.

Từng vượt qua Ludogorets ở lượt đi, Liverpool tự tin sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước tân binh của Champions League. Tuy nhiên khi khán giả ngồi chưa ấm chỗ, lưới của The Kop đã rung lên ở phút thứ 3 sau cú dứt điểm chính xác của Abalo.
Liverpool vẫn chưa thể vượt qua chuỗi trận tệ hại 
Mặc dù vậy, sự vượt trội về đội hình đã giúp đại diện nước Anh liên tiếp có 2 bàn thắng trong vòng 30 phút. Đầu tiên là cú đá bồi cận thành của Lambert ở phút thứ 8, và sau đó là màn độc diễn của Sterling tạo cơ hội cho Henderson lập công.
Bước sang hiệp 2, hai đội vẫn chơi ăn miếng trả miếng quyết liệt. Tưởng rằng  Liverpool đã đút túi 3 điểm thì đúng vào phút 87, sự lỏng lẻo trong tình huống phạt góc của The Kop đã khiến họ phải trả giá bởi bàn san bằng tỷ số.
Hòa 2-2 nhưng cơ hội đi tiếp của Liverpool vẫn còn nếu ở lượt trận cuối, họ thắng Basel với cách biệt nhiều hơn 1 bàn trên sân nhà.
Video Ludogorets 2-2 Liverpool

Phan Nguyên
Bình luận