Mass Effect 3 có trên 1000 biến thể trong cốt truyện

Thế giới gameThứ Sáu, 06/08/2010 06:43:00 +07:00

(VTC News) – Bioware đang tiếp tục chứng tỏ quyết tâm của mình để biến Mass Effect 3 thành một game hành động nhập vai đáng nhớ.

(VTC News) – Bioware đang tiếp tục chứng tỏ quyết tâm của mình để biến Mass Effect 3 thành một game hành động nhập vai đáng nhớ.

 
Bioware mới đây đã tiết lộ rằng Mass Effect 3 sẽ được hình thành dựa trên trên 1000 biến thể trong cốt truyện lấy từ hai game đầu tiên.

Giống như người tiền nhiệm của mình, Mass Effect 3 sẽ tiếp tục theo những quyết định mà người chơi đã đưa ra ở các phần trước.

Nhưng theo trưởng dự án Mass Effect 2 Casey Hudson, các dự định này gây ra một chút phức tạp cho studio.

“Chúng tôi đã thiết kế một số lớn điểm chính yếu từ cốt truyện của phần này sang phần tiếp theo, nhưng không thể dự tính hết tất cả được. Quan trọng hơn, chúng tôi có ít cơ hội sáng tạo nếu tất cả đều còn ở phía trước. Thay vào đó, chúng tôi ghi lại những gì người chơi làm trong ván chơi, sau đó tất cả các lựa chọn là do những biên kịch đề xuất khi họ xây dựng cốt truyện”, ông cho biết.

“Về cơ bản, có trên 1000 biến thể chúng tôi sẽ phải tiếp cận để hình thành nên những trải nghiệm của Mass Effect 3 dành cho những người đã chơi các phiên bản trước”.

 
Hudson cũng cho biết Bioware sẽ không thay đổi mục tiêu của game trong phần thứ bay này. Hudson nói:

Nếu bạn định nghĩa một game nhập vai tức là trang bị cho nhân vật của bạn bằng cách “chế” từ hàng trăm món đồ khác nhau và tốn hàng giờ với các chỉ số, thì Mass Effect 2 không phải như vậy.

Trong Mass Effect 2 chúng tôi tập trung vào những thứ chúng tôi yêu mến ở thể loại nhập vai: cảm giác được khám phá, các trận chiến, cốt truyện sâu sắc và đa chiều bị ảnh hưởng bởi hành động của người chơi, và khả năng tùy biến phong phú đối với áp giáp, vũ khí, ngoại hình…

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về lối chơi này, và do đó chúng tôi sẽ tiếp tục cải tiến để nó hoàn hảo hơn trên Mass Effect 3.”

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn