Mascherano:”Đánh bại MU để tặng fan Liverpool"

Thể thaoChủ Nhật, 29/05/2011 04:56:00 +07:00

(VTC News) - Tiền vệ Javier Mascherano không quên gửi lời tri ân đến các CĐV của đội bóng cũ Liverpool trong ngày bước lên ngôi vô địch Châu Âu cùng với Barca.

(VTC News) - Tiền vệ Javier Mascherano không quên gửi lời tri ân đến các CĐV của đội bóng cũ trong ngày bước lên ngôi vô địch Châu Âu cùng với Barca.

Phát biểu ngay sau trận đấu, Mascherano nói: “Tôi chỉ muốn nói rằng tôi biết các CĐV của Liverpool đã rất buồn khi tôi chuyển tới Barca mùa hè năm ngoái. Nhưng chiến thắng trước Manchester United đêm nay là dành cho họ. Chúng tôi rất hạnh phúc, vì đã vượt qua được một đội bóng tuyệt vời bằng chính cách mà chúng tôi vẫn thường làm”.

Không Puyol, Barca vẫn có thể đặt niềm tin vào Mascherano ở vị trí trung vệ. 

Tiền vệ người Argentina này đã phải nhận nhiều lời chỉ trích từ các fan của The Kop khi đồng ý chuyển tới thi đấu cho Barca vào mùa hè năm ngoái với mức giá 21 triệu euro. Trong giai đoạn đầu của mùa giải tại đội bóng xứ Catalan, anh chưa chứng tỏ được nhiều khả năng của mình và thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi HLV Pep Guardiola tin tưởng đưa anh vào sân chơi ở vị trí trung vệ trong những trận đấu quan trọng với Real Madrid hay trận chung kết gặp MU vừa qua.

Có vẻ như cựu cầu thủ của West Ham này đã tận dụng thành công cơ hội có được từ việc Puyol bị chấn thương. Anh nói: “Hai tháng trở lại đây, tôi thường chơi ở vị trí trung vệ. Mặc dù đây không phải là vị trí sở trường của mình nhưng tôi đã cố gắng cống hiến hết mình cho đội bóng và thật vui vì Barca đã giành chức vô địch”.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn