Marvell công bố hình ảnh của bộ đôi máy tính bảng

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 21/11/2010 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Những thông tin mới nhất về bộ đôi máy tính bảng do Marvell sản xuất và sắp chính thức xuất hiện tại triển lãm CES 2011.

(VTC News) - Những thông tin mới nhất về bộ đôi máy tính bảng do Marvell sản xuất và sắp chính thức xuất hiện tại triển lãm CES 2011.

Thị trường máy tính bảng đang trở nên hết sức sôi động với sự xuất hiện của hàng loạt công ty từ những tập đoàn lớn như Samsung, RIM cho đến những thương hiệu ít nổi tiếng hơn như ViewSonic, Zinio... Tất cả những sản phẩm này đều hứa hẹn mang đến sự cạnh tranh quyết liệt đối với iPad của Apple.
Bộ vi xử lý Armada 600 thuộc dạng nhanh nhất trên thị trường di động 

Mới đây thì Marvell, hãng sản xuất chip di động khá có tiếng trong làng công nghệ cũng đã công bố những hình ảnh thực tế đầu tiên về chiếc máy tính bảng của mình. Thiết bị này sẽ sử dụng chip Armada 600 dựa trên nền tảng ARM Cortex. Cũng giống như nhiều máy tính bảng khác, thiết bị của Marvell cũng sẽ sử dụng hệ điều hành mã nguồn mở Android 2.2 (tên mã là Froyo) với màn hình cảm ứng đa điểm kích thước 10 inch, độ phân giải 1280x780.

Với việc được trang bị bộ vi xử lý Armada 600 chiếc tablet này của Marvell hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những tính năng tối ưu nhờ khả năng xử lý thuộc dạng nhanh nhất trên thị trường thiết bị di động hiện nay. Bên cạnh đó, chip Armada 600 có khả năng tương thích với tất cả các hệ điều hành phổ biến trên thị trường hiện nay như Android, iOS, Linux và cả Windows Mobile. Ngoài ra thì khả năng tương thích với Adoble Flash cũng là một trong những lợi thế khác của sản phẩm này.
Chiếc Tablet giá 100 USD của Marvell 

Vẫn chưa có thông tin về giá của sản phẩm. Tuy nhiên thì Marvell cũng đã công bố thông tin về một chiếc máy tính bảng khác sử dụng bộ vi xử lý cấp thấp hơn là Armada 100. Sản phẩm này được tối ưu hóa cho mục đích giáo dục, do vậy mà giá bản lẻ chỉ nằm trong khoảng 100 USD. Cả 2 chiếc máy tính bảng này sẽ được Marvell công bố thông tin chính thức tại triển lãm công nghệ CES 2011.

Một số hình ảnh khác về bộ đôi máy tính bảng này mới được Marvell công bố:

Độ phân giải của máy là 1280x780 

 

 

Mặt sau của chiếc Tablet sử dụng chip Armada 100 

 

 

 

 


Hoàng Việt
(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn