Martial tự cứu rỗi bản thân, MU hú hồn giành 1 điểm

Thể thaoThứ Năm, 22/10/2015 06:04:00 +07:00

Video clip CSKA Moscow 1-1 MU: Martial bình tĩnh lập công giúp MU có được 1 điểm trong chuyến hành quân đầy khó khăn tới nước Nga gặp CSKA Moscow.

(VTC News)- Martial bình tĩnh lập công giúp MU có được 1 điểm trong chuyến hành quân đầy khó khăn tới nước Nga gặp CSKA Moscow.

Van Gaal đang gò cả đội bóng vào triết lý bóng đá của mình. Ở đó, mỗi cầu thủ phải hi sinh cái tôi cá nhân rất nhiều để phục vụ cho lợi ích chung. Chính vì thế, Martial dù gây ấn tượng cực tốt ban đầu khi ghi bàn ở 2 trận liên tiếp, vẫn phải chấp nhận đá dạt biên, nhường vị tri tiền đạo cắm cho Rooney.
Martial ghi bàn
 Martial ghi bàn
Ở trận đấu đêm qua, Martial sắm cả hai vai, tội đồ và kẻ cứu rỗi. Trong một thế trận phòng ngự dày đặc, đôi bên đá chắc chắn với tốc độ vừa phải thì tình huống vô tình để bóng chạm tay của Martial lập tức biến thành cơ hội cho CSKA Moscow trên chấm phạt đền.

De Gea xuất sắc đẩy được tình huống đá phạt đầu tiên nhưng cú sút bồi sau đấy của Seydou Doumbia đã giúp CSKA Moscow chiếm lợi thế.

Hiệp 1 tại nước Nga là một trong những hiệp 1 tồi tệ nhất dưới thời Van Gaal khi dấu ấn chiến thuật của ông chẳng được học trò truyền tải thành các pha bóng có nét trên sân. Thay vào đấy là lối chơi rời rạc đến đáng buồn mà Rooney là đại biểu đáng buồn cho hình ảnh ấy.

Cho đến khi bước sang hiệp 2, Martial bay người đánh đầu gỡ hòa, MU mới biết vẫn có thêm 1 điểm để duy trì cuộc chạy đua căng thẳng ở bảng B. Sau 3 vòng đấu, Wolfsburg đang dẫn đầu với 6 điểm. MU, CKSA cùng có 4 điểm. PSV có 3 điểm nhưng còn nguyên cơ hội đi tiếp. Bảng B trở thành bảng tử thần.
Video clip bàn thắng CSKA Moscow 1-1 MU

N.D
Bình luận
vtcnews.vn