Mariah Carey khoe thân hình cực béo

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/06/2012 12:12:00 +07:00

(VTC News) - Trong bộ ảnh mới trên tạp chí Shape nữ hoàng nhạc Pop khoe cơ thể đẫy đà đặc biệt là vòng một khủng không hề có áo lót.

(VTC News) - Dù mới sinh con, cơ thể vẫn còn rất đẫy đà, nhưng nữ hoàng Pop Mariah Carey vẫn quyết định làm mẫu cho bộ ảnh mới trên tạp chí Shape số ra tháng 7/2012.

 

Bộ ảnh của Mimi được thực hiện tại bãi biển Capri, Italia. Nữ ca sĩ 42 tuổi đến đây cùng hai đứa con sinh đôi Monroe và Moroccan. Diễn viên kiêm ca sĩ Nick Cannon, chồng của Mariah Carey, vắng mặt bởi đang bận ở lại Mỹ làm MC cho chương trình America's Got Talent.

Đã sinh con được 13 tháng, nhưng dường như Mimi vẫn chưa lấy lại được vóc dáng ngày nào. Trong bộ ảnh mới trên tạp chí Shape nữ hoàng nhạc Pop khoe cơ thể đẫy đà đặc biệt là vòng một khủng không hề có áo lót. Tâm sự về quá trình sinh con và nỗ lực giảm cân, Mariah Carey cho biết “Mang bầu có lẽ là điều tuyệt vời nhất những cũng khó khăn nhất mà tôi từng trải qua. Trước khi sinh con, tôi từng giảm cân bằng chế độ luyện tập rất nặng và nghiêm khắc. Tuy nhiên, sau khi sinh con, tôi chỉ có một lựa chọn duy nhất để giảm cân, đó là ăn kiêng. Dù đã rất nỗ lực nhưng tôi biết trong mắt các fan hâm mộ, tôi vẫn còn rất béo. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để lấy lại vóc dáng”.

 

Bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 1990 dưới sự dìu dắt của Tommy Mottola, giám đốc hãng đĩa Columbia và phát hành album phòng thu đầu tay của mình, Mariah Carey nhanh chóng trở thành diva âm nhạc hàng đầu thế giới bên cạnh những Whitney Houston và Celine Dion. Trở lại sau sinh con, lần gần đây nhất Mimi tham gia biểu diễn tại New York, Mĩ hồi tháng 3 vừa qua.

T.P(theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn