Mariah Carey bị tố không trả tiền làm thêm giờ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 31/01/2015 11:15:00 +07:00

Simonette DaCosta - bảo mẫu cũ của gia đình diva - đệ đơn lên tòa án khẳng định cô phải làm việc 120 giờ mỗi tuần mà không được trả thêm tiền công.

Simonette DaCosta - bảo mẫu cũ của gia đình diva - đệ đơn lên tòa án khẳng định cô phải làm việc 120 giờ mỗi tuần mà không được trả thêm tiền công.

Simonette DaCosta làm bảo mẫu cho Mariah Carey và Nick Cannon cách đây hơn một năm, từ tháng 10/2013 tới 26/1/2014. Nhiệm vụ của Simonette DaCosta là trông coi cặp song sinh, Moroccan và Monroe, hiện 3 tuổi, của cặp sao.

Theo lá đơn đệ lên Tòa án Liên bang Manhattan hôm 28/1, bảo mẫu cho biết, cô thường phải làm từ 84 tới 120 tiếng mỗi tuần, "không được phép nghỉ ngơi, ăn uống, thậm chí là ngủ". Bảo mẫu này tố thêm rằng, nữ ca sĩ thường gọi cô vào nửa đêm và yêu cầu chăm bọn trẻ hoặc theo dõi, cập nhật tình hình bọn trẻ.
carey
 Hình ảnh gia đình Mariah Carey khi còn bên nhau. Ảnh: WireImage.

Theo lá đơn, khi phỏng vấn xin việc, Simonette DaCosta được hứa sẽ nhận 350 USD mỗi ngày. Mức lương cô nhận về sau đó là 3.000 USD tới 3.600 USD cho hai tuần, ngay cả khi phải làm việc 7 ngày một tuần. Simonette DaCosta sau đó bị sa thải, vì Mariah cho rằng cô ảnh hưởng quá nhiều tới bọn trẻ.

Simonette DaCosta yêu cầu gia đình Mariah Carey hoàn trả tiền làm thêm giờ cùng các chi phí cho luật sư, tòa án và một số chi phí khác.

Vợ chồng Mariah Carey hiện đã ly thân. Đại diện của nữ ca sĩ không bình luận về vụ việc.

Theo VnExpress


Bình luận
vtcnews.vn