Marcos Rojo sắp trở thành cầu thủ xấu chơi nhất Man Utd

Thể thaoThứ Năm, 15/12/2016 16:51:00 +07:00

Hậu vệ Marcos Rojo của Man Utd đang chơi khởi sắc hơn trong thời gian gần đây nhưng cách chơi bóng có phần thiên về nhưng pha xoạc bóng 5 ăn 5 thua của anh đang bị các CĐV lên án mạnh mẽ.

Hậu vệ Marcos Rojo dường như đang dần trở thành một "đao phủ" trên sân cỏ với lối chơi "chém đinh chặt sắt" của mình. 

Rojo-1

Pha tắc bóng nguy hiểm của Rojo với Gueye của Everton

Rất nhiều lần cầu thủ người Argentina thực hiện những pha xoạc bóng bằng 2 chân gây nguy hiểm cho cầu thủ đối phương và phải nhận những án phạt nặng của trọng tài. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều lần Rojo may mắn được trọng tài bỏ qua nhưng anh không tránh được sự lên án của cộng đồng mạng.

Làn sóng chê bai với hành vi xoạc bóng nguy hiểm của Rojo bắt đầu từ trận đấu với Everton khi hậu vệ của Man Utd tung cả 2 chân về phía tiền vệ Gueye của đội bóng áo xanh.

Video: Rojo xoạc bóng nguy hiểm với Wilfried Zaha

Cũng trong trận đấu này, Romero Lukaku được cho là cũng lãnh những pha tắc bóng ác ý từ hậu vệ người Argentina.

Rojo-5

Pha tắc bóng nguy hiểm của Rojo với Zaha của Crystal Palace 

Nhiều người dùng Twitter lên tiếng về hành động này như một lỗi phổ biến được sử dụng trong các lớp học nghiệp vụ của các trọng tài. Thường thì án phạt được đưa ra phải là một tấm thẻ.

Tình huống trong trận đấu với Crystal Palace, Rojo cũng mắc một lỗi tương tự. Lần này nạn nhân của anh là người đồng đội cũ Wilfried Zaha. Rất may, cầu thủ 24 tuổi đã nhảy tránh.

Rojo-4

 Kun Aguero ‘gục ngã’ trước Rojo

Cư dân mạng gọi Rojo là “đao phủ” sau tình huống này. Nhiều người còn đặt câu hỏi tại sao cầu thủ của Man Utd không lãnh thẻ đỏ sau pha xoạc bóng này.

Trước đó, trong trận đấu với Man City hồi năm 2014, Marcos Rojo đã có pha vào bóng với Sergio Aguero và một pha bóng gây tranh cãi khi đốn ngã Yaya Toure trong vòng cấm. Nhưng anh không phải nhận thẻ vì những pha phạm lỗi này.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn