Maradona sắp tới Anh huấn luyện Blackburn?

Thể thaoThứ Tư, 12/01/2011 09:04:00 +07:00

(VTC News) - Diego Maradona sắp tới có thể sẽ dẫn dắt một CLB ở Premier League, nhiều khả năng là Blackburn Rovers.

(VTC News) - Mới đây, HLV Diego Maradona úp mở rằng ông sẽ bay sang Anh để gặp gỡ đối tác vào tháng tới, khiến nhiều người tin rằng "cậu bé vàng" sẽ dẫn dắt một CLB ở Premier League, nhiều khả năng là Blackburn Rovers, đội mới sa thải Sam Allardyce vào tháng 12/2010.

“Trong tháng tới, tôi sẽ bay sáng Anh để đàm phán hợp đồng làm HLV cho một đội bóng tại Premier League. Nếu họ thuyết phục được tôi, tôi sẽ trở thành HLV của họ. Tôi không hề thất vọng khi bị LĐBĐ Argentina sa thải vì tôi biết một ngày nào đó tôi sẽ dẫn dắt một đội bóng khác”, Maradona úp mở.

Maradona sẽ trở thành HLV của Blackburn?

Trong khi đó, chủ tịch Anuradha Desai của Blackburn Rovers cũng thừa nhận đội bóng của ông đang liên hệ với chiến lược gia người Argentina. Ông cho biết: “Chúng tôi đang liên hệ đề mời Diego Maradona về làm HLV. Tuy nhiên, quá trình đàm phán mới ở giai đoạn ban đầu, nên chưa thể chắc chắn điều gì".

Một số nguồn tin khác lại cho rằng chuyến công tác tới Anh của Diego Maradona vào tháng tới là để đàm phán với CLB Fulham. Trước đó, Diego Maradona đã là khách quý của Mohamed Fayed - ông chủ của Fulham khi được mời dự khán trận đấu giữa Fulham và Manchester City vào tháng 11/2010.

Hà Nhân
Bình luận
vtcnews.vn