Maradona diện kiến 'thần tượng' Mourinho ở Madrid

Thể thaoThứ Bảy, 20/11/2010 08:05:00 +07:00

(VTC News) - Kết thúc chuyến thăm Trung Quốc, Diego Maradona bất ngờ có mặt ở thủ đô Madrid để gặp lại các học trò cũ, và...

(VTC News) - Kết thúc chuyến thăm Trung Quốc, Diego Maradona bất ngờ có mặt ở thủ đô Madrid để gặp lại các học trò cũ như Di Maria hay Gonzalo Higuain, và cùng “thần tượng” Jose Mourinho đàm đạo về chiến thuật bóng đá ngay trên sân tập.

Sau đó “cậu bé vàng” có một cuộc trả lời phỏng vấn xoay quanh chủ đề Mourinho, Real và trận Siêu kinh điển trên tờ Marca. “Các bạn hãy cho Mourinho thời gian để các cầu thủ hiểu ông ấy thực sự cần gì ở họ. Những gì đã từng diễn ra ở Inter đủ cơ sở để các bạn đặt niềm tin vào ông ấy. Mourinho sẽ đem về chức vô địch Champions League cho Real”, Maradona nói.

Maradona và Mourinho trên băng ghế chỉ đạo ở trung tâm tập luyện của Real.
Maradona thừa nhận ông là một cổ động viên của Jose Mourinho.

Cựu HLV trưởng của Argentina tiếp tục: “Phương pháp huấn luyện của Mourinho rất riêng. Ông ấy luôn tạo ra được thoải mái cho các cầu thủ, nhưng khi cần có thể siết chặt kỷ luật. Mourinho là một trong số ba HLV giỏi nhất thế giới cùng với Josep Guardiola. Phải nói rằng sự nghiệp huấn luyện của hai người này thực sự tuyệt vời".

"Cậu bé vàng" gặp lại học trò cũ Di Maria, Higuain.

Còn khi được hỏi về mối quan hệ với “người đặc biệt”, Maradona cho biết: “Mourinho và tôi là những người bạn lớn kể từ khi tôi đến thăm ông ấy ở Italia. Mourinho đã giải thích cho tôi về cầu thủ và chiến thuật của ông ấy trong bóng đá.”

"El Diego" với C.Ronaldo.

Bên cạnh đó, Maradona còn nói rằng ông đang rất mong chờ trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 này. “Barcelona đang chơi rất tốt và đội bóng của Jose Mourinho cũng vậy. Tôi nghĩ ở trận đấu sắp tới, đội nào chơi tập trung và chuẩn mực hơn thì sẽ giành chiến thắng”, Maradona kết lại.

Iker Casillas rất vui vẻ khi tiếp chuyện Maradona.
Maradona rất vui vẻ khi cùng tham dự buổi tập luyện của Real.

Tam Nông (theo Marca)

Bình luận
vtcnews.vn