Maradona cùng người đẹp đi xem Federer, Tevez

Thể thaoThứ Hai, 22/11/2010 11:25:00 +07:00

(VTC News) - Sau Trung Quốc và Tây Ban Nha, nước Anh là điểm đến tiếp theo trong hành trình của Diego Maradona.

(VTC News) - Sau khi rời chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đội tuyển Argentina, Diego Maradona đang dành thời gian cho công việc từ thiện và các chuyến du ngoạn khắp thế giới. Sau Trung Quốc và Tây Ban Nha, hôm qua Maradona đã tới nước Anh để theo dõi trận đấu của Manchester City và giải quần vợt ATP World Tour Finals.


Trong một bài trả lời phỏng vấn trước đây, Maradona từng chia sẻ rằng ông đang cố tận dụng thời gian rảnh rỗi này để đi du lịch, thăm bạn bè và làm từ thiện. Hôm qua, "Cậu bé vàng" đã có chuyến đi tới nước Anh để thăm 2 học trò Zabaleta và Tevez của mình thi đấu trong màu áo Manchester City, đồng thời theo dõi giải quần vợt được chờ đợi nhất trong năm, ATP World Tour Finals.

Điểm đến đầu tiên của Maradona là sân Craven Cottage, nơi diễn ra trận đấu giữa Fulham và Manchester City.

Luôn theo sát ông là người bạn gái Veronica Ojeda.

Sự xuất hiện của "Cậu bé vàng" lập tức thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ và giới truyền thông.

Tuy nhiên, có vẻ như ông chưa quen được với cái lạnh của mùa đông tại nước Anh.

Mục đích chính của Maradona lần này là theo dõi 2 học trò của mình đang thi đấu trong màu áo Man xanh, là Carlos Tevez và Zabaleta.

Có vẻ như sự xuất hiện của huyền thoại bóng đá Argentina đã tạo động lực cho 2 cầu thủ này thi đấu xuất sắc, góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của Manchester City.

Ngay sau đó, Maradona lại có mặt tại sân quần vợt O2, để theo dõi trận đấu giữa Roger Federer và David Ferrer tại vòng một giải ATP World Tour Final.

Chí Thiện

Bình luận
vtcnews.vn