Maradona: Chủ tịch LĐBĐ Argentina thật... lẩm cẩm!

Thể thaoThứ Ba, 21/12/2010 01:49:00 +07:00

(VTC News) – “Nhàn cư vi bất thiện”, trong lúc đang chờ tìm công việc mới Maradona tiếp tục công kích các nhân vật chủ chốt của liên đoàn bóng đá Argentina.

(VTC News) - “Nhàn cư vi bất thiện”, trong lúc đang chờ tìm một công việc mới, Diego Maradona tiếp tục công kích Chủ tịch LĐBĐ Argentina Julio Grondona và Giám đốc kỹ thuật ĐTQG Carlos Bilardo, khi gọi hai người này những... kẻ lẩm cẩm và yếu đuối.

Mối quan hệ giữa Maradona và các nhân vật “chóp bu” của LĐBĐ Argentina bắt đầu xấu đi kể từ khi Chủ tịch Julio Grondona từ chối đáp ứng yêu cầu giữ lại toàn bộ BHL ĐTQG của “cậu bé vàng”. Thế nên, dù được ngụ ý tiếp tục dẫn dắt Argentina nhưng “El Diego” đã quyết định rời bỏ chiếc ghế huấn luyện. Tuy nhiên, sau đó, Maradona lại bất ngờ có những lời gợi ý sẽ trở lại dẫn dắt La Albiceleste, nhưng LĐBĐ Argentina đã lựa chọn Sergio Batista.

"Một ngày nào đó tôi sẽ trở lại làm HLV".

“Ông ta (Julio Grondona - PV) là một người lẩm cẩm, và trong một năm, ông ta nên đến bệnh viện ba lần để kiểm tra lại cái đầu của mình. Còn tôi, một ngày nào đó tôi sẽ lại làm huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia”, Diego Maradona nói về “sếp” cũ của mình.

Không chỉ Chủ tịch LĐBĐ Argentina mà ngay cả đến Chủ tịch của Boca Junior cũng bị Maradona mắng thậm tệ vì đã không lựa chọn “cậu bé vàng” làm HLV trưởng của CLB này.

“Tôi nghĩ rằng BLĐ Boca đã gọi cho tôi. Họ gọi cho Carlos Bianchi nhưng sau đó lại sa thải ông ấy. Không lâu sau, họ lại mời Bianchi về làm việc. Quả là một sự phản bội ghê gớm. Có lẽ Chủ tịch của Boca không biết phân biệt giữa môn bóng bầu dục và bóng đá nên mới chỉ định Falcioni làm HLV”, Maradona nói.

“Tốt thôi. Tôi cầu chúc cho Falcioni làm tốt công việc của mình, nhưng theo quan điểm của tôi, ông ấy không xứng đáng trở thành thuyền trưởng của Boca Junior. Còn các CĐV của Boca hãy yên tâm, một ngày nào đó tôi sẽ trở lại”, Maradona kết lại.

Tam Nông
Bình luận
vtcnews.vn