Mạo hiểm cả sự nghiệp, Ronaldo quyết chiến Atletico

Thể thaoThứ Sáu, 22/08/2014 10:26:00 +07:00

(VTC News) - Bất chấp lời cảnh báo của các bác sĩ, Cristiano Ronaldo vẫn sẽ ra sân trong trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha giữa 2 CLB thủ đô Madrid.

(VTC News) - Bất chấp lời cảnh báo của các bác sĩ, Cristiano Ronaldo vẫn sẽ ra sân trong trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha giữa 2 CLB thủ đô Madrid.

Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Bernabeu, siêu sao người Bồ Đào Nha bị chấn thương lưng và phải rời sân từ rất sớm. Real Madrid sau đó đã thi đấu khá nhạt nhòa và bị Atletico Madrid cầm chân với tỉ số 1-1. Sau trận đấu, các bác sĩ của Kền Kền trắng kết luận chấn thương của Ronaldo không quá nghiêm trọng, nhưng anh phải nghỉ ngơi khoảng 2 tuần mới có thể bình phục hoàn toàn.
Mạo hiểm cả sự nghiệp, Ronaldo quyết chiến Atletico Madrid
Ronaldo sẽ mạo hiểm chấn thương để chơi trận siêu cúp TBN 
Tuy nhiên, bất chấp những lời cảnh báo từ các nhân viên y tế, CR7 vẫn một mực yêu cầu HLV Carlo Ancelotti cho phép anh được ra sân trong trận lượt về diễn ra vào ngày hôm nay. Tiền đạo 29 tuổi này cho rằng đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và anh muốn đóng góp hết sức mình để giúp đội nhà giành chiến thắng.

Thái độ cương quyết của Ronaldo khiến chiến lược gia người Italia cảm thấy rất khó xử, bởi hơn ai hết, ông hiểu rằng việc sử dụng CR7 ở trận đấu này là vô cùng mạo hiểm. Trong trường hợp có bất trắc xảy ra, quả bóng vàng thế giới 2013 có thể sẽ phải trả giá bằng cả sự nghiệp của mình. Mặc dù vậy, Ancelotti có vẻ như không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc phải chiều lòng cậu học trò cưng.

Đây không phải là lần đầu tiên tình trạng chấn thương của Ronaldo được đặt trong trạng thái báo động. Trước và trong quá trình diễn ra World Cup 2014, đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha từng không ít lần dính phải những chấn thương khác nhau, song anh vẫn gắng gượng xỏ giày ra sân bất chấp lời khuyên từ HLV và các nhân viên y tế. Điều này đã khiến cho Carlo Ancelotti tỏ ra không mấy hài lòng.

Trận lượt về tranh siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 3h30 rạng sáng mai (23/8 theo giờ Việt nam) tại sân Vicente Calderon.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn