Mạo danh bác sỹ bệnh viện Chợ Rẫy: Công an vào cuộc điều tra

Thời sựThứ Sáu, 04/12/2015 06:24:00 +07:00

Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ kẻ mạo danh bác sỹ bệnh viện Chợ Rẫy.

(VTC News) – Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ kẻ mạo danh bác sỹ bệnh viện Chợ Rẫy.
Ngày 4/12, trả lời phóng viên VTC News, lãnh đạo Công an phường Tân Tạo A (quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng công an quận tiến hành điều tra, xử lý vụ mạo danh bác sỹ bệnh viện Chợ Rẫy, khám chữa bệnh trái phép xảy ra trên địa bàn.
Về phía Bệnh viện Chợ Rẫy, Ban giám đốc bệnh viện đã gửi công văn đến Sở Y tế TP.HCM yêu cầu các cơ quan chức năng quận Bình Tân, TP.HCM điều tra làm rõ đối tượng mạo danh bệnh viện gây bức xúc dư luận trong thời gian qua.
 Công văn phản hồi của bệnh viện Chợ Rẫy gửi Báo điện tử VTC News.
Ảnh: Phan Cường
Bên cạnh đó, giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy Lê Trường Sơn cũng đã ký công văn số 1843/BVCR-HC gửi đến Báo điện tử VTC News cảm ơn sự vào cuộc kịp thời của phóng viên nhằm ngăn chặn những vấn đề xấu có thể xảy ra đối với sức khỏe, tính mạng con người.

Công văn nêu rõ: "Báo VTC News đã vạch trần mọi hành động của đối tượng mạo danh bác sỹ bệnh viện Chợ Rẫy để mở phòng khám tư nhân khám bệnh trái phép gây nên hình ảnh xấu đối với uy tín của bác sỹ, thương hiệu của bệnh viện Chợ Rẫy, xem thường đến sức khỏe của người dân và gây bức xúc trong dư luận trong thời gian qua.
Ban giám đốc, cán bộ viên chức bệnh viện Chợ Rẫy xin cảm ơn Báo điện tử VTC News đã đồng hành, bảo vệ hình ảnh đẹp của người thầy thuốc, của ngành y tế nói chung và bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng trong công tác khám chữa bệnh cho nhân dân nhằm mục tiêu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao cho”.
 Phòng khám "bác sỹ" Hương đã khóa cửa, dẹp bảng hiệu quảng cáo sai sự thật. Ảnh: Phan Cường
Cùng ngày, trả lời phóng viên VTC News, lãnh đạo UBND phường Tân Tạo A, quận Bình Tân cho biết, do phòng khám đóng cửa, hết thời hạn hợp đồng với chủ nhà, các đối tượng mạo danh đã bỏ trốn nên việc xử lý gặp không ít khó khăn.
“Vụ việc vẫn đang được xác minh, chờ kết luận điều tra từ cơ quan chức năng. Riêng những cán bộ quản lý địa bàn để xảy ra vụ việc đáng tiếc, chúng tôi sẽ tiến hành họp kiểm điểm, rút kinh nghiệm”, lãnh đạo phường Tân Tạo A nói. 
Được biết, sau khi VTC News đăng tải, phòng khám của nữ “bác sỹ” Hương đã đóng cửa, tháo dỡ các bảng hiệu quảng cáo sai sự thật, trái phép. Nơi đây cũng đang được chủ nhà treo bảng cho thuê lại.
VTC News sẽ tiếp tục đăng tải sự việc.

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn