Mang năng lượng ‘xanh’ về nông thôn

Kinh tếThứ Tư, 14/09/2011 11:02:00 +07:00

(VTC News) – Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ trao tặng 215 bình nước nóng năng lượng mặt trời và 1 bồn inox cho các xã thuộc 21 tỉnh thành trên cả nước.

(VTC News) – Với mục tiêu phát triển các nguồn năng lượng “xanh”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ trao tặng 215 bình nước nóng năng lượng mặt trời và 1 bồn inox cho các xã thuộc 21 tỉnh thành trên cả nước.

Trong khuôn khổ chương trình mang tên “Phồn vinh cuộc sống Việt”, tập đoàn này sẽ tiến hành lắp đặt miễn phí bộ sản phẩm Tân Á cho các trạm y tế, nhà trẻ, nhà văn hoá…. trên địa bàn địa phương mà xuất phát điểm là tại tỉnh Bắc Giang.

Chương trình này được tổ chức để hưởng ứng mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, chương trình xây dựng nông thôn mới của chính phủ, khuyến khích người tiêu dùng tiết kiệm năng lượng.

Ngoài ra, tại các điểm lắp đặt sản phẩm, đội ngũ chuyên gia của Tân Á Đại Thành sẽ tư vấn, giới thiệu cho người dân các công dụng khi sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời, qua đó giảm gánh nặng cung cấp điện cho ngành điện, tiết kiệm chi tiêu, góp phần mang lại cuộc sống ấm no, đầy đủ và chung tay bảo vệ môi trường.

Trong đợt 1 phát động, Bắc Giang là tỉnh được tặng nhiều sản phẩm Tân Á Đại Thành nhất (30 xã), Vĩnh Phúc (23 xã), Hà Nam (16 xã)..Nghệ An, Cao Bằng, Nam Định, Thái Nguyên (15 xã)....Dự kiến sẽ có 215 xã trong 21 tỉnh được hưởng lợi từ đợt 1 của chương trình này.

PV

Bình luận
vtcnews.vn