Mang ma túy đi dự sinh nhật bị cảnh sát 141 tóm gọn

Pháp luậtThứ Hai, 24/08/2015 08:15:00 +07:00

Mang ma tuy bi 141 bat - Hai đối tượng trên xe taxi mang theo ma túy tổng hợp đê đi dự tiệc sinh nhật. Ma túy mang theo là 2 viên ma túy tổng hợp.

(VTC News) - Hai đối tượng trên xe taxi mang theo ma túy tổng hợp để đi dự tiệc sinh nhật và bị cảnh sát 141 kiểm tra.

Rạng sáng 23/8, tổ công tác Y8/141 - Công an Hà Nội do Thiếu tá Phạm Anh Tuấn chỉ huy, làm nhiệm vụ tại nút giao thông Tôn Đức Thắng - Nguyễn Lương Bằng (phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) phát hiện chiếc taxi chở khách có biểu hiện nghi vấn nên dừng phương tiện kiểm tra.
Khi dừng xe, tổ công tác phát hiện bên trong xe chở hai hành khách có nhiều hành động bất thường, hai người này tỏ ra lo lắng.
Phương, Việt và tang vật 
Quá trình kiểm tra,tổ công tác 141 phát hiện trong ví của vị khách nữ có hai viên thuốc màu trắng dạng nén (nghi là ma túy tổng hợp).
Người phụ nữ này ngay sau đó được làm rõ là Nguyễn Thị Phương (47 tuổi, ở phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Đi cùng với Phương là nam thanh niên tên Việt.
Video triệt phá đường dây ma túy khủng giấu trong bình gas

Bước đầu, Phương khai hai viên thuốc dạng nén nói trên là ma túy tổng hợp. Phương cho biết Việt là con nuôi của mình và mang ma túy tổng hợp đi để dự tiệc sinh nhật bạn con nuôi.
Hiện vụ việc đã được tổ công tác 141 bàn giao cho Công an phường Hàng Bột để tiếp tục điều tra, làm rõ.

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn