Mang kẹo bạc hà vào trường, 4 học sinh bị đình chỉ

Giáo dụcThứ Ba, 09/10/2012 02:26:00 +07:00

(VTC News) - Thêm một quy định khó hiểu từ nhà trường đã khiến phụ huynh học sinh "nổi đóa".

(VTC News) - Thêm một quy định khó hiểu từ phía nhà trường đã khiến phụ huynh học sinh "nổi đóa".

Một ông bố có con trai đang theo học tại trường trung học Pekin (thuộc bang Illinois, Mỹ) bỗng hết sức nổi giận sau khi nhà trường đưa ra quyết định đình chỉ học con trai ông cùng ba học sinh khác chỉ vì các em mang kẹo bạc hà vào trường.


Hãng thông tấn Peoria Journal Star tiết lộ, cả 4 học sinh trên đã bị nhà trường cấm đến lớp vào 2 ngày thứ năm và thứ sáu trong tuần vừa rồi. Bên cạnh đó, các em cũng sẽ không được phép tham dự các buổi lễ diễn ra vào ngày cuối tuần tại trường.

Jason McMichael, người phụ huynh kể trên cho biết: "Tôi đã nhận được một cuộc gọi từ văn phòng nhà trường nói rằng con trai tôi đã bị bắt quả tang ăn kẹo bạc hà trong giờ ăn".

Được biết, nguyên nhân mà nhà trường cấm học sinh mang và ăn kẹo bạc hà trong trường có xuất phát từ việc, họ cho rằng loại kẹo này có chứa chất gây nghiện, ảnh hưởng đến bệnh tim và làm tăng nồng độ máu.

Vụ việc đình chỉ khá hy hữu này đã khiến những phụ huynh có con bị đình chỉ trở nên tức giận hơn: "Mọi người mang thức uống tăng lực vào trường mỗi ngày mà không bị gì, trong khi đó, các con chúng tôi chỉ mang kẹo bạc hà thì lại bị đình chỉ".


Hùng Phú

Bình luận
vtcnews.vn