Mang dao phóng lợn đến 'nói chuyện', con rể đâm bố vợ gục tại chỗ

Bản tin 113Thứ Hai, 09/05/2016 12:20:00 +07:00

Cho rằng bố mẹ vợ ngăn cấm mình gặp vợ con, Thành đã mang 2 con dao phóng lợn đến 'nói chuyện' và đâm bố vợ gục tại chỗ.

(VTC News) – Cho rằng bố mẹ vợ ngăn cấm mình gặp vợ con, Thành đã mang 2 con dao phóng lợn đến 'nói chuyện' và đâm bố vợ gục tại chỗ.

Sáng 9/5, bà Nguyễn Thị Th. (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) chưa hết bàng hoàng sau sự việc đau lòng tại gia đình xảy ra đêm trước đó.

Khoảng 21h30 tối 8/5, con rể bà là Hà Minh Thành (44 tuổi), đến nhà bà và xảy ra cãi vã với chồng bà là ông Lê Văn T. (61 tuổi).

Trong lúc 2 người lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát, Thành rút 2 con dao phóng lợn thủ sẵn trong người ra đâm vào mạn sườn bố vợ. Sau khi bị đâm, ông T. ngã gục tại chỗ.

Ông T. được người nhà đưa đi cấp cứu. Ảnh Beat
Ông T. được người nhà đưa đi cấp cứu. Ảnh Beat 

Chứng kiến hành động dã man của người chồng, chị Lê T.T.H. (vợ Thành) đã cầm điếu cày lao vào đánh gã chồng tàn ác. Thấy gia đình vợ và mọi người xung quanh phản ứng dữ dội, Thành bỏ dao xuống.

Lúc này, gia đình nhanh chóng đưa ông T. đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Đồng thời báo cho cơ quan công an xuống giải quyết.

Nói về nguyên nhân sự việc, bà Th. kể, Thành và con gái bà cưới nhau được 15 năm nay, 2 vợ chồng cũng đã có với nhau 1 đứa con 13 tuổi.

Nhưng mặc cho vợ tần tảo kiếm sống, Thành lại sa chân vào ma túy. Nhiều lần khuyên can chồng không được, chị Th. cùng đứa con trai về sống với bố mẹ đẻ được hơn 1 năm nay.

Con ngõ nhà bà Th. nơi xảy ra sự việc.
Con ngõ nhà bà Th. nơi xảy ra sự việc. 

Cũng từ đó, Thành nảy sinh những mâu thuẫn gay gắt với gia đình vợ. Mỗi lần sang gặp con mà không thấy cháu ở nhà, Thành đều cho rằng bố mẹ vợ ngăn cản không cho Thành gặp mặt con trai. Vì lẽ đó nên Thành đã nhiều lần to tiếng, thậm chí có lần còn dọa sẽ giết vợ.

    Video: Nam thanh niên ngáo đá cố thủ trong ngân hàng 


Đỉnh điểm là sự việc diễn ra hôm qua (8/5), Thành lại tiếp tục sang nhà nhưng lần này không phải nói chuyện bằng miệng mà bằng dao.

Bà Th. cho biết thêm, ngay trong đêm 8/5, ông T. đã được phẫu thuật nhưng hiện tại sức khỏe vẫn đang rất yếu.

Thành bị lực lượng chức năng khống chế.
Thành bị lực lượng chức năng khống chế.  

Ngay sau khi xảy ra sự việc lực lượng công an phường đã bắt được đối tượng Thành. Hiện sự việc đã được bàn giao cho cho đội hình sự Công an quận Hoàng Mai thụ lý, giải quyết.



Đức Thuận

Bình luận
vtcnews.vn