Mang cún bất hợp pháp vào Australia, vợ Johnny Depp bị phạt 2 tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/07/2015 04:36:00 +07:00

Amber Heard đã nhận hình phạt 100 nghìn USD (khoảng 2 tỷ) hoặc tương đương 10 năm tù tại tòa án Úc vì mang thú cưng trái phép vào nước này.

(VTC News) - Amber Heard đã nhận hình phạt 100 nghìn USD (khoảng 2 tỷ) hoặc 10 năm tù tại tòa án Úc vì mang thú cưng trái phép vào nước này.

Johnny Depp và cô vợ trẻ Amber Heard làm khuấy động các mặt báo vào tháng 5 vì nhập cảnh bất hợp pháp cho 2 chú chó cưng bằng phi cơ riêng mà chưa được kiểm dịch. Thông tin được đưa ra bởi hãng truyền thông ABC của Australia.

johnny deep
 Johnny Depp (trái) và Amber Heard phải đối mặt với những hình phạt nghiêm khắc của tòa án Australia vì mang chó cưng bất hợp pháp vào nước này.

Amber Heard phải chịu trách nhiệm với tội danh quan trọng: vận chuyển trái phép thú cưng chưa được kiểm dịch sang nước khác. Thời gian này, cô và Johnny đang ở Australia để cùng ekip hoàn thiện các cảnh quay phim Cướp biển vùng Caribbe. 

amber heard
 Amber Heard và chú cún cưng trên đường phố New York.

Bộ trưởng nông nghiệp Australia - ông Barnaby Joyce  ra tối hậu thư cho Amber Heard và Johnny Depp với nội dung yêu cầu đưa những chú cún rời khỏi đất nước này ngay lập tức hoặc sẽ cưỡng chế, buộc phải từ bỏ chúng một cách không nhân nhượng.

Ông Barnaby Joyce phát biểu trên ABC: 'Nếu chúng ta để những ngôi sao nổi tiếng có cơ hội lần thứ hai đến đất nước (và phá luật), tại sao chúng ta không phá luật cho tất cả mọi người?'.

Những chú cún sau đó đã được vận chuyển về Mỹ an toàn.

Vũ Khanh

Bình luận
vtcnews.vn