Mancini thẳng tay trị các học trò "bợm nhậu"

Thể thaoThứ Bảy, 30/10/2010 01:28:00 +07:00

(VTC News) - Mặc dù dẫn dắt Man City đã được một thời gian song Roberto Mancini vẫn chưa thể “tiêu hóa” thói quen “bù khú rượu chè” của các học trò.

(VTC News) - Mặc dù dẫn dắt Man City đã được một thời gian song Roberto Mancini vẫn chưa thể “tiêu hóa” thói quen “bù khú rượu chè” của các học trò.


Trong khi vẫn chưa thể nuốt trôi được thất bại 3-0 trước Arsenal, Roberto Mancini đã lại gặp phải một chuyện khác khiến ông đau đầu. Số là các cầu thủ của Man City được nghỉ buổi tập ngày thứ 3 vì vậy mà một nhóm các cầu thủ bao gồm Gareth Barry, Joe Hart, Adam Johnson và Shay Given đã bay tới Scotland để chơi golf.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nhóm này không tham gia vào một buổi tiệc tùng thác loạn với sinh viên đến tận 2h30 sáng, sau đó lại tiếp tục chơi golf và bay trở về Anh cho kịp buổi tập ngày thứ 4. Thông tin về buổi rượu chè bù khú đó đã ngay lập tức “bay” đến tai Roberto Mancini.

Mancini vẫn chưa thể chấp nhận "văn hóa nhậu nhẹt" của các học trò.
Dường như đã quá chán với việc cứ phải “nổi điên” mỗi khi đón nhận thông tin về các cuộc tụ tập đập phá của các học trò, chiến lược gia người Italia lần này tỏ ra kiềm chế hơn: “Tôi không hiểu tại sao các cầu thủ cứ phải làm như vậy và tôi thật sự không thích việc này một chút nào. Đây là giai đoạn mà cứ 3, 4 ngày chúng ta lại phải thi đấu một trận và sẽ thật khó để có thể hồi phục thể lực sau những buổi tiệc tùng như thế. Tôi hiểu đây không phải chỉ là vấn đề của Man City mà là vấn đề chung của các cầu thủ Anh. Nó dường như đã trở thành một phần của văn hóa”.

Mặc dù khẳng định các cầu thủ có quyền làm bất cứ thứ gì họ muốn vào ngày nghỉ song vị thuyền trưởng của The Citizens vẫn sẽ ra tay giải quyết “thói quen xấu” của các học trò: “Tôi sẽ phải nói chuyện với các cầu thủ về việc này trong phòng thay đồ. Đó là ngày nghỉ cho nên họ có quyền đi bất kì đâu họ muốn, song khi mà bạn phải thi đấu với tần suất 3 ngày một trận, bạn cần phải hiểu việc hồi phục thể lực giữa hai trận đấu là quan trọng đến thế nào”.

Mới đây, HLV Harry Redknapp của Spurs cũng đã phải thốt lên rằng “ma men” chính là vấn đề lớn nhất đối với các cầu thủ Anh và đã cấm các học trò của mình “lai vãng” đến các hộp đêm sau một loạt các vụ “lùm xùm” ở mùa giải trước. Không biết chừng sự việc lần này có thể coi là giọt nước làm tràn ly, khiến cho cựu thuyền trưởng Inter quyết định học tập theo ông bạn đồng nghiệp.


Minh Minh

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn