Mancini mượn MU nhắc khéo giới trọng tài

Thể thaoThứ Bảy, 21/04/2012 02:00:00 +07:00

úc này, trọng tài chính là tâm điểm chú ý đặc biệt là sau những tiếng còi làm thay đổi số phận của cả một trận đấu.

(VTC News)- Vòng quay của giải ngoại hạng đang trôi dần đến những vòng đấu cuối cùng. Lúc này, trọng tài chính là tâm điểm chú ý đặc biệt là sau những tiếng còi làm thay đổi số phận của cả một trận đấu.

1.Mancini chỉ trích trọng tài
. HLV Man City bất ngờ lên tiếng sau hàng loạt những sai lầm vừa qua của những ông vua sân cỏ.

“Trước khi sang Anh, tôi nghĩ ở đây họ có những trọng tài xuất sắc nhất thế giới. Nhưng giờ thì mọi thứ đã thay đổi. Hoàn toàn.

 

Ở Italia người ta hay nói: Đâu cũng vậy cả thôi. Ý nói: luật lệ đặt ra nào có công bằng cho tất cả mọi người. Đó là điều khiến tôi cảm thấy thất vọng. Đừng quyết định chỉ vì chúng tôi là Man City, Man Utd hay West Brom. Trọng tài nên là những người mặc áo đen chứ không phải màu xanh, màu đỏ hay màu trắng".
Khi được hỏi liệu những phát biểu trên có phải nhắm vào việc MU liên tục được thiên vị thời gian qua hay không thì Mancini khẳng định. "Đó không phải là điều tôi muốn nói vào lúc này. Song khi tôi xem những trận đấu mà bạn vừa nhắc đến thì trong thâm tâm mình, tôi chẳng hề thấy dễ chịu chút nào. Ừ thì  trong cuộc sống ai mà chả có sai lầm nhưng đừng làm theo cách ấy. Tôi không muốn nhắc đến MU vì họ là một tập thể xuất sắc. Tuy nhiên, khi ra sân thì đội bóng nào cũng chỉ nên có 11 người để thi đấu thôi".

2. Sir Alex mượn Giggs dạy dỗ  Ashley Young. " Mọi người đang phản ứng như thể chỉ độc Ashley mắc lỗi vậy. Hay tại chúng tôi là Manchester United?  Nếu xem trận Chelsea-Barca ở bán kết Champions League vừa rồi thì cầu thủ họ ngã và lăn lộn trên sân còn kinh hơn nhiều. ".

Dẫu vậy Sir Alex cũng khẳng định đã dạy dỗ tới nơi tới chốn cậu học trò của mình. "Tôi đã nói chuyện rất lâu với Ashley rồi. Ở Old Trafford, Ryan Giggs đã chơi bóng, chiến đấu và giành thành quả trên đôi chân của mình trong suốt 20 năm qua. Thế mà. bạn thử đếm xem, những quả 11m mà Giggs kiếm được giúp cho M.U chiến thắng có nhiều không? Chỉ có 5 lần trong 20 năm qua. Vì sao ư? Vì anh ấy giữ thăng bằng tốt và chẳng bao giờ chịu từ bỏ cả. Một kỉ lục đáng để cho mọi người cùng suy ngẫm đấy chứ".

3. Tottenham miệt mài giữ chân Modric. Tuyển thủ người Croatia ngày càng dời xa White Hart Lane khi liên tục lọt vào tầm ngắm của các đại gia  Man Utd, Man City hay Chelsea. " Tôi không biết tuơng lai của cậu ấy sẽ ra sao. Nhưng tôi chắc chắn rằng ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên đều muốn Luka ở lại sân đây." HLV Harry Redknapp chia sẻ.

4. Mourinho săn hàng Man City. Trong nỗ lực vá lỗ hổng ở hàng phòng ngự, Real Madrid đang hướng sự quan tâm tới hậu vệ Micah Richard. Mourinho từng muốn sở hữu chốt chặn đa năng này thời còn cầm quân ở Chelsea song bất thành.

Hiện Richard là ưu tiên mua sắm hàng đầu của Người đặc biệt trong mùa hè. Song do Man City vừa kí mới hợp đồng có thời hạn 4 năm nên muốn có hậu vệ người Anh này, Real sẽ phải chi ra không ít.
5. Anton Ferdinand chưa hết sốc. Nỗi uất ức của Anton Ferdinand ngày càng dâng cao khi anh liên tục phải nhận những chỉ trích do vụ va chạm với John Terry. Tới giờ, Terry vẫn chưa bị trừng phạt dù bị kết tội là đã có lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với hậu vệ QPR.

Duy Hiệp



Bình luận
vtcnews.vn