Manchester United: Chia tay Schneiderlin, ngóng tin Ibrahimovic

Thể thaoThứ Năm, 12/01/2017 19:49:00 +07:00

Nửa đỏ thành Manchester đang đứng trước tổn thất lực lượng khi sắp bước vào trận "đại chiến" cuối tuần với Liverpool ở ngoại hạng Anh.

Manchester United chia tay Morgan Schneiderlin

Đội chủ sân Old Trafford vừa nói lời chia tay với cầu thủ đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, đó là Morgan Schneiderlin. Thông tin này được chính Jose Mourinho xác nhận trong cuộc họp báo sau trận bán kết cup Liên đoàn Anh giữa Manchester United và Hull City.

s1

 Morgan Schneiderlin chia tay Man Utd sau hơn 2 năm gắn bó

Theo báo giới Anh, Schneiderlin cập bến Everton với mức giá khoảng 22 triệu bảng, thấp hơn khoảng 5 triệu bảng so với khoản phí Man Utd bỏ ra hai năm trước để sở hữu tiền vệ người Pháp. Ở Everton, Schneiderlin sẽ hội ngộ cùng Ronald Koeman - người thầy từng cùng cầu thủ này có khoảng thời gian làm việc ở Southampton.

Cập bến Manchester United với nhiều kỳ vọng, song dấu ấn mà Morgan Schneiderlin để lại chỉ thực sự đậm nét trong khoảng hai tháng đầu (dưới thời HLV Louis van Gaal). Thời gian còn lại, Schneiderlin làm bạn dưới băng ghế dự bị, chưa đá chính trận nào mùa này (mới chơi 11 phút ở ngoại hạng Anh) và không nằm trong kết hoạch của Jose Mourinho.

s2

 Ở Southampton, Schneiderlin sẽ gặp lại Ronald Koeman

Jose Mourinho ngóng tin Zlatan Ibrahimovic

Trước trận cầu sinh tử cùng Liverpool cuối tuần này, Manchester United đang theo dõi "nhất cử nhất động" từ tình hình sức khỏe của Zlatan Ibrahimovic.

s3

 Zlatan Ibrahimovic không ra sân trong hai trận gần nhất

Tiền đạo người Thụy Điển không góp mặt trong hai trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ (trước Reading và Hull City) vì bị ốm. Mourinho hy vọng Ibrahimovic sớm trở lại để "thống lĩnh" hàng công Man Utd trước 90 phút được dự đoán khó khăn trên sân Old Trafford trước Liverpool.

Ibrahimovic đã ra sân 19 trận ở Premier League mùa này và in dấu giầy trong 16 bàn thắng của đội bóng chủ quản (ghi 13 bàn, kiến tạo 3 lần).

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn