Man Utd thua sốc, fan nhảy lầu tự tử

Thể thaoThứ Hai, 09/12/2013 05:07:00 +07:00

(VTC News) - Quá thất vọng vì chuỗi trận bết bát của Man Utd, một fan cuồng của Quỷ đỏ đã nhảy lầu tự tử

(VTC News) - Quá thất vọng vì chuỗi trận bết bát của Man Utd, một fan cuồng của Quỷ đỏ đã nhảy lầu tự tử.


Man Utd đang có phong độ tồi tệ. Họ liên tiếp thất bại trước Everton và Newcastle ngay trên sân nhà, với cùng tỷ số 0-1. Đỉnh điểm của sự thất vọng là trong những phút cuối trận đấu với Chích chòe, rất nhiều khán giả đã bỏ ra về khi trận đấu vẫn còn 5 phút nữa mới hết giờ.
Phong độ tệ hại của Man Utd khiến nhiều người lâm vào cảnh nguy hiểm 

Không chỉ làm buồn lòng người hâm mộ, Quỷ đỏ còn gián tiếp cướp đi sinh mạng của một Manucian. Theo báo cáo từ cảnh sát thủ đô Nairobi, Kenya, John Jimmy Macharia đã nhảy từ tầng 7 của tòa nhà anh đang sống, kết liễu cuộc đời khi mới 23 tuổi. 
Đáng nói hơn, ngay trước khi tự tử, nạn nhân đã nói với bạn bè là anh không muốn chứng kiến đội bóng yêu thích thi đấu thêm một lần nào nữa.
Cảnh sát trưởng của Nairobi, Benson Kibue khẳng định: "Tất cả nhân chứng đều cho biết anh ta nhảy lầu tự tử vì đội bóng yêu mến thua trận, nhưng chúng tôi vẫn đang tiến hành thẩm vấn những người quen biết với anh ta để làm rõ nguyên nhân".
Qua sự việc đáng tiếc này, ông Kibue cũng kêu gọi: "Hãy nghĩ rằng đó chỉ là một trận đấu ở một nơi quá xa xôi với chúng tôi, và chẳng có gì ảnh hưởng tới cuộc sống thường nhật cả".
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên có một fan cuồng tự sát vì đội bóng yêu thích. Do đó, chính quyền tại Nairobi đang xem xét việc tổ chức những chương trình cộng đồng, giúp người dân có cách nhìn đúng đắn với thể thao nói riêng và những vấn đề xã hội khác nói chung.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn