Man Utd rảnh tay tậu Pogba sau Euro 2016

Thể thaoChủ Nhật, 19/06/2016 09:49:00 +07:00

Những thông tin từ Juventus cho hay, CLB không chắc chắn giữ chân được Paul Pogba ở mùa hè 2016 này.

Cách đây ít lâu, tờ Gazzetta tiết lộ thông tin rằng, Juventus chỉ bán Paul Pogba nếu nhận được số tiền 160 triệu Euro. Nếu có đội bóng nào chấp nhận số tiền chuyển nhượng này thì Pogba sẽ phá sâu kỷ lục 100 triệu Euro của Gareth Bale thiết lập năm 2013.

Nhưng chỉ vài giờ đồng hồ sau thông tin trên, việc Juventus không chắc chắn giữ chân Paul Pogba ở lại CLB vào mùa sau, được chính HLV Massimiliano Allegri thừa nhận: "Tôi không sợ mất Pogba vì cả tôi và Juventus đều muốn cậu ấy ở lại CLB. Nhưng không ai biết được điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Dù cho là chúng tôi rất muốn cậu ấy ở lại Italia".

paul pogba

Paul Pogba đang là cầu thủ mang lại hiệu quả từ những đường chuyền tốt nhất Juventus

Theo tờ Manchester Evening News, Man Utd vẫn đang rất tích cực theo đuổi Pogba. Lí do chính là vì tân HLV trưởng Jose Mourinho cực kết tiền vệ 23 tuổi này.

Paul Pogba hiện đang là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới. Lối chơi toàn diện ở cả tấn công lẫn phòng thủ của anh được so sánh không khác gì Yaya Toure. Ở mùa giải 2015-16, Pogba là trụ cột không thể thiếu của Juventus và những gì anh thể hiện cũng đã để lại nhiều con số thống kê rất ấn tượng.

>>Dự đoán Euro trúng thưởng lớn tại đây

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn